0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-H tiết kiệm điện vượt trội

Ngày Đăng: 14:39 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Do chiếc tủ lạnh phải hoạt động thường xuyên điều này gây ra nỗi lo lắng cho người dùng khi tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nhưng với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-H bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Electrolux EBB3742K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-H tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3742K-H một trong những chiếc tủ lạnh được ứng dụng công nghệ NutriFresh Inverter. Với công nghệ này chiếc tủ lạnh của bạn sẽ có thể vận hành với môi trường nhiệt độ ổn định nhất. Nếu như với các dòng tủ lạnh thông thường khi hoạt động sẽ diễn ra sự bất ổn về nhiệt độ. Điều này khiến cho chiếc tủ lạnh tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Ngoài ra còn làm cho thực phẩm bên trong bị quá lạnh hoặc không đủ độ lạnh. Khiến thực phẩm có thể hư hỏng và ôi thui. Do đó việc sử dụng công nghệ Inverter là vô cùng cần thiết. Vừa giúp chiếc tủ lạnh có thể hoạt động một cách êm ái mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng công nghệ Inverter

Lợi ích đầu tiên mà công nghệ Inverter mang lại cho chiếc tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-H đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Thêm vào đó là khả năng duy trì nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Lơi ích cuối cùng đó chính là mang lại hiệu quả vận hành êm ái nhất, không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào, Làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Ngoài ra, còn giúp chiếc tủ lạnh EBB3742K có thể tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm. Giúp chiếc tủ luôn bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-H tiết kiệm điện vượt trội

Những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux EBB3742K-H một cách hiệu quả nhất.

Đặt tại vị trí thông gió và thoáng mát

Do chiếc tủ lạnh sử dụng điện làm nguyên liệu chính giúp chiếc tủ lạnh EBB3742K-H có thể điều chỉnh máy nén nhằm tạo ra hơi lạnh. Nên hơi nóng sẽ tỏa nhiệt theo vị trí 2 bên cánh cửa. Vì vậy khi lắp đặt người dùng nên lưu ý đặt tủ tại vị trí thông thoáng và đảm bảo khoảng cách giữa 2 bên. Để chiếc tủ có thể thoát nhiệt một cách hiệu quả nhất.

Cài đặt nhiệt độ hợp lý

Khi bảo quản thực phẩm bên trong tủ người dùng cũng nên lưu ý để giúp chiếc tủ có thể tiết kiệm điện năng như: nếu thực phẩm quá ít bạn nên tăng nhiệt độ lên 1-2 độ C, hoặc khi quá nhiều thực phẩm điều bạn cần làm đó chính là hạ thấp nhiệt độ xuống. Giúp chiếc tủ có thể làm lạnh được toàn bộ thực phẩm bên trong.

Hạn chế tắt bật tủ lạnh

khi nguồn điện bị rút hơi lạnh bên trong sẽ bị sút giảm đi một cách đáng kể. Khi nguồn điện được kết nối trở lại chiếc tủ sẽ phải hoạt động với công suất lớn nhằm làm lạnh được toàn bộ không gian bên trong tủ. Điều này sẽ khiến chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3742K-H giảm đi tối đa độ bền và tiêu tốn nhiều điện năng.

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-H tiết kiệm điện vượt trội

Không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm

Đối với khối lượng thực phẩm lớn bên trong tủ sẽ khiến chiếc tủ lạnh Electrolux hoạt động với công suất cao mới có thể làm lạnh được toàn bộ thực phẩm bên trong. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chiếc tủ lạnh tiêu tốn nhiều hơn so với bình thường.

Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về khả năng tiết kiệm điện và những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3742K-H cho gia đình mình. Giúp bạn giải quyết nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook