0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa 18000btu 1 chiều tốt cho mùa hè sắp tới

Ngày Đăng: 02:42 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Daikin 1 chiều 18000BTU FTNE50MV1V

Điều hòa đaikin có thiết kế độc đáo và thuận tiện cho việc vệ sinh máy lạnh với phần mặt nạ trước được thiết kế phẳng. Máy được tích hợp các tính năng đặc biệt như :

Lọc sạch không khí ở cấp độ siêu phân tử: Điều hòa có khả năng lọc sạch không khí ở cấp độ siêu phân tử, thu hút và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp gia đình bạn có một sức khoẻ tốt nhất.

Chức năng làm lạnh nhanh POWERFULL: Điều hòa có chức năng Powerfull tăng cường lưu lượng gió lên cực đại chỉ trong 20 phút giúp bạn giảm mệt mỏi ngay khi vừa bước vào phòng.

Khả năng đảo gió độc dáo: giúp khi lạnh lan tòa khắp căn phòng

Chế độ hoạt động vào ban đêm: Cho bạn một giấc ngủ tốt hơn vào mỗi tối

Ngoài ra điều hòa Đaikin 1 chiều FTNE50MV1V còn có nhiều tính năng khác giúp cho khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nhất khi ở trong ngôi nhà của mình.

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-KC18QKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8 bắt mắt, tinh tế, và màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-KC18QKH-8 sở hữu các công nghệ độc đáo như sau :

Điều chỉnh hướng gió thông minh: Với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của điều hòa Panasonic CU/CS-KC18QKH-8, giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

Màng lọc kháng khuẩn: Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn có khả nang giúp không khí trong phòng sạch sẽ hơn với màng lọc kháng khuẩn, diệt được các loại vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khác

Loại bỏ mùi hôi khó chịu: Chức năng giúp máy loại bỏ các mùi hôi khó chịu khi máy đang hoạt động, giúp mang đến một bầu không khí sạch sẽ và trong lành hơn.

Và các tiện ích khác như chế độ hẹn giờ bật tắt, màng lọc khử mùi tiên tiến,….

3. Điều hòa Samsung 1 chiều AR18KCFSSURNSV

Samsung 1 chiều AR18KCFSSURNSV là chiếc điều hòa sở hữu thiết kế tam diện đặc trưng của Samsung với kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng lớp vỏ ngoài sáng bóng dễ dàng lau chùi và phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR18KCFSSURNSV sở hữu những công nghệ mới như:

Làm mát nhanh và dễ chịu: Ngay khi bật máy, máy sẽ hoạt động hết công suất để nhanh chóng đưa nhiệt độ trong phòng về mức cài đặt, sau đó sẽ tự chuyển sang chế độ làm mát dễ chịu giúp người dùng không cảm thấy quá lạnh và luôn thấy dễ chịu.

Chế độ một người dùng tiết kiệm điện năng: bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng và thoải mái sử dụng ngay cả khi chỉ có một mình.

Lưới lọc tiện dụng, dễ dàng vệ sinh: Ở các máy lạnh khác, bạn thường khá phải mất công tháo ra để vệ sinh thì với điều hòa Samsung 2 HPAR18KCFSSURNSV. Việc tháo lắp & vệ sinh trở nên rất dễ dàng. Chỉ đơn giản là nhấc ra, vệ sinh và gắn lại.

Dàn trao đổi nhiệt công nghệ chống ăn mòn Durafin: điều hòa Samsung 2 HP AR18KCFSSURNSV còn được trang bị dàn trao đổi nhiệt với công nghệ chống ăn mòn Durafin giúp chống ăn mòn ngay cả trong môi trường có nồng độ muối cao, thiết kế đặc biệt giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt cùng hiệu suất lớn hơn.

Bộ ba bảo vệ tăng cường: Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ ba bảo vệ tăng cường nhằm kiểm soát, ổn định và đảm bảo độ bền của máy lạnh, chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt

4. Điều hòa Midea 1 Chiều MSMA – 18CR

Midea 1 chiều MSMA-18CR là dòng sản phẩm mới nhất của Midea được ra mắt vào đầu năm 2017. được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như:

Chế độ siêu mát lạnh: Kích hoạt chế độ “Super Cool” tạo ra những làn gió mát lạnh và liên tục, giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ một cách nhanh chóng.

Công nghệ Inverter của Midea tạo ra các luồng gió lạnh trong thời gian ngắn đem lại sự tiện nghi cao nhất.

Chế độ thổi gió đa chiều: Cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng.

Góc thổi gió rộng: Cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi gió rộng, đưa không khí lạnh tới mọi nơi xung quanh bạn

Ngoài ra chiếc điều hòa Midea giá rẻ còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác như :Chế độ iECO, tính năng Follow Me, tính năng Sweet Dreams

5. Điều hòa Gree 1 chiều GWC18QD-E3NNC2A

Máy điều hòa Gree GWC18QD-E3NNC2A công suất 18,000Btu 1 chiều là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng môi chất GAS R410A làm lạnh sâu, hoạt động êm ái với mức giá hợp lý. Sản phẩm được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Điều hòa Gree giá rẻ sở hữu những công nghệ như:

Hút ẩm ,Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Jet cool làm lạnh siêu nhanh: Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Chống ăn mòn: Dàn nóng của máy lạnh có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự động đảo gió: Điều chỉnh độ mở cho gió ra một cách tự động và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh trải đều.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, máy lạnh Gree GWBA-09C sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chẩn đoán mã lỗi: Trong trường hợp máy có sự cố, nhờ vị xử lý chẩn đoán mã lỗi giúp cho việc khắc phục lỗi và bảo trì nhanh chóng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những mẫu điều hòa 18000btu được đánh giá tốt cho mùa hè sắp tới, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc điều hòa phù hợp với công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook