0

Top 8 máy rửa bát Bosch serie 4 giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 09:21 14/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu máy rửa bát Bosch serie 4 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi vì máy rửa bát Bosch serie 4 rẻ hơn rất nhiều so với các serie 6 và 8. Nhưng tính năng và chương trình lại không thua kém. Đôi lúc serie 4 lại đem lại trải người dùng tốt hơn so với những loại trên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho mọi người biết được máy rửa bát luôn bán chạy và trong tình trạng cháy hàng. Hãy cùng điểm qua nhé!

1. Máy rửa bát Bosch serie 4 âm toàn phần

Máy rửa bát âm toàn phần là loại máy có phần thân nằm sâu trong tủ hay kệ bếp. Máy sẽ được lắp đặt cùng lúc với xây dựng bếp. Nên kích thước của máy và các kệ bếp sẽ được đo đạc cẩn thận để đúng chuẩn về kích thước. Vì thân máy nằm hoàn toàn trong tủ bếp nên bảng điều khiển inox sẽ ở bên trong. Ta có thể thấy được những máy rửa bát âm toàn phần Bosch serie 4 đáng mua như:

1.1 Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SMV46MX03E serie 4

Máy được đánh giá rất cao về chức năng và chương trình hoạt động của máy rửa bát. Từ công nghệ, chức năng và chương trình. Mọi thứ phối hợp nhịp nhàng và cho lại hiệu quả rất cao.

  • VarioSpeed: Thúc đẩy quá trình tẩy rửa hiệu quả và làm khô tối ưu. Mặc dù hiệu quả được đẩy mạnh nhưng thời gian rửa lại giảm đến 50%.
  • EcoSilence Drive: Hoạt động rất yên tĩnh và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
  • Có nhiều chức năng an toàn: Khóa trẻ em, chốt cửa, AquaStop đảm bảo vấn đề rò rỉ của nước trong máy rửa bát Bosch serie 4 âm toàn phần.
Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SMV46MX03E serie 4

1.2 Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SMV46KX01E

Máy rửa bát Bosch SMV46KX01E giúp tối giản không gian bếp một cách lý tưởng, thanh lịch nhưng đẳng cấp.

  • Cảm biến tải: Nhờ cảm biến tải người dùng có thể tiết kiệm được điện năng và nước. Việc phát hiện là do máy rửa bát âm Bosch SMV46KX01E có cảm biến tốc độ, trong đó phát hiện mực nước.
  • Chức năng diệt khuẩn (Hygiene Plus): Máy rửa bát Bosch serie 4 sẽ làm nóng nhiệt độ nước lên đến 70 độ C. Diệt hết vi khuẩn gây hại có trong khoang rửa.
  • Chức năng Extra Drying: Giúp sấy khô hơn đảm bảo đồ dùng được khô ráo.
Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SMV46KX01E

2. Máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm

Máy rửa bát bán âm là kiểu máy được lắp đặt một phần trong tủ hay kệ bếp. Cụ thể, máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm sẽ được lắp đặt với phần thân nằm hẳn bên trong tủ. Còn phần bảng điều khiển nào ngoài. Cửa máy sẽ được tận dụng để ốp cửa tủ bếp luôn. Với thiết kế trên máy rửa bát bán âm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt, tối giản được không gian phòng bếp. Nó cũng là điểm nhấn của căn bếp giúp bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

  • Khoang rửa bát của máy rửa bát serie 4 bán âm thường rất lớn, công suất hoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ làm sạch mọi đồ dùng nhà bếp.
  • Máy rửa bát bán âm Bosch serie 4 sẽ góp phần tiết kiệm diện tích cho những nhà có diện tích hạn hẹp.
  • Hầu hết máy rửa bát 3 ngăn vì vậy chén đĩa sẽ được phân loại và xếp vào rổ một cách rộng rãi vào từng ngăn. Tránh được tình trạng va đập vào nhau gây đổ vỡ.

Một số máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm: Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E serie 4, máy rửa bát bán âm Bosch SMI4HCS48E serie 4, máy rửa bát bán âm Bosch SMI46IS03E serie 4, …

Máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm

3. Máy rửa bát Bosch serie 4 đứng độc lập

Máy rửa chén độc lập Bosch serie 4 là dòng máy có thiết kế dạng tủ đứng với kích thước lớn. Công suất hoạt động của máy mạnh mẽ và có khoang chứa lớn. Công suất của máy vô cùng mạnh mẽ kèm theo đó là khoang chứa rất lớn. Bạn có thể sử dụng máy rửa bát Bosch serie 4 để rửa từ 10 – 14 bộ bát đĩa, xoong chảo cùng một lúc. Vì đứng độc lập nên bạn không cần phải đo đạc cẩn thận trước khi mua.

  • Tính lặp đặc của máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập rất đơn giản. Có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp. Nhờ vậy mà bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
  • Rất tiết kiệm nước với lượng nước thấp hơn 10 lít so với những sản phẩm máy rửa bát khác.
  • Đối với những gia đình đông người thì máy rửa bát độc lập serie 4 sẽ rất tiện nghị. Bởi thiết kế của máy cho phép rửa những vật dụng lớn.

Một số máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập: Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4, máy rửa bát độc lập Bosch SMS4HCI48E serie 4, Máy rửa bát Bosch SMS4ECI26E serie 4, …

 Máy rửa bát Bosch serie 4 đứng độc lập

Như vậy với mỗi không gian bếp khác nhau sẽ thích hợp với mỗi loại model Bosch serie 4. Với 8 model gợi ý chi tiết trên, bạn cần xem xét nhu cầu của bản thân và gia đình để biến căn bếp trở nên thông minh và tiện ích. Chọn đúng loại máy sẽ giúp đem lại tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp sang trọng. Cũng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bài viết trên đã chỉ ra những chiếc máy Bosch serie 4 đáng mua nhất 2022. Điện máy Thiên Phú hy vọng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook