0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi chiên không dầu hot nhất hiện nay cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:25 22/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, nồi chiên không dầu được ra mắt bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng phân vân. Hôm nay, Điện Máy thiên phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 nồi chiên không dầu hot nhất, đáng mua nhất hiện nay. Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Top 3 nồi chiên không dầu hot nhất hiện nay cho người dùng tham khảo

Nhắc đến nồi chiên không dầu, không ai là không biết tới thương hiệu nồi chiên Philips. Một trong số đó phải kể đến nồi chiên không dầu Philips HD9252/90.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vỏ nồi làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt với gam đen sang trọng, bền bỉ. Nồi chiên không dầu có chân đế chống trượt bám chắc trên mặt phẳng, đảm bảo hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9252/90 vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, cho luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu. Nhờ đó món ăn giảm được tới 90% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe.

Việc sử dụng nồi chiên Philips HD9252/90 cực đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Ngoài ra, nồi được cài đặt nhiều chế độ tự động như : thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.

2.Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Top 3 nồi chiên không dầu hot nhất hiện nay cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 phải kể đến là chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q10. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, gam màu xám đen sang trọng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Khoang lò rộng, cừa bên ngoài bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm từ bên ngoài.

Nồi chiên không dầu Q10 vận hành với công suất lớn, công nghệ Rapid Air giúp cho việc chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, thức ăn chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài mà không cần dùng dầu mỡ hoặc lượng ít dầu giúp bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có màn hình LED hiển thị dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Với các chức năng được cài đặt sẵn như :
xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,..cho bữa ăn thêm đa dạng nhưng không tốn quá nhiều thời gian.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ q10 này. Khi nhiệt độ quá nóng thì thiết bị sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn, chống cháy nổ và cũng giúp cho thức ăn không bị cháy quá.

3.Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Top 3 nồi chiên không dầu hot nhất hiện nay cho người dùng tham khảo

Cuối cùng, không thể không kể đến là chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít. Với giá thành chỉ hơn 1 triệu sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng được nhiều chị em nội trợ tin dùng và lựa chọn. Vỏ của nồi chiên không dầu được làm từ nhựa PP cùng khối lượng 3.9kg người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST có công suất 1250-1450W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ, đảm bảo cho món ăn được ngon hơn, giảm ngấy và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Nồi chiên không dầu dung tích 4.2 kg có thể nướng được 2 đến 3 cái đùi gà, phù hợp với gia đình có 2 đến 3 thành viên.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Sharp KF-AF42MV-ST trang bị bảng điều khiển 2 núm vặn kiểu truyền thống đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉnh độc lập nhiệt độ và thời gian hẹn giờ. Nhiệt độ của nồi chiên có thể điều chỉnh từ 80-200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút giúp bạn có thể rảnh tay, không cần canh chừng trực tiếp khi nấu nướng.

Trên đây là top 3 nồi chiên không dầu hot nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook