0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa chén Bosch 14 bộ cao cấp được ưa chuộng tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:47 28/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn nâng cấp không gian bếp, sử dụng thiết bị bếp hiện đại và giải phóng sức lao động cho bản thân? Hãy tham khảo ngay top 3 máy rửa chén Bosch 14 bộ cao cấp được ưa chuộng nhất dưới đây. Đảm bảo từ xuất xứ, thiết kế đến chất lượng đều sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E

Bosch SMS6ZCI08E là kiểu máy rửa bát độc lập thiết kế hình chữ nhật đứng chắc chắn, bảng điều khiển nằm trên mép cửa với 2 màn hình hiển thị. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt. Nhờ vậy máy rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa cơm của người Việt, có chỗ chứa cho cả vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,.. Ngay cả cốc chén thủy tinh, đồ dùng của em bé cũng có thể rửa bằng máy.

Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS6ZCI08E

Máy rửa chén 14 bộ Bosch serie 6 có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều được thiết kế thời gian và nhiệt độ nước riêng. Ngoài ra còn có thêm 4 chương trình bổ sung gồm remote start – điều khiển từ xa, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường. Đặc biệt model máy rửa chén Bosch serie 6 SMS6ZCI08E cao cấp còn có công nghệ sấy Zeolith độc quyền cho hiệu quả sấy tốt mà tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường.

Thiết bị hoạt động êm ái và yên tĩnh với độ ồn chỉ dừng lại ở mức 42dB, không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

2. Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E

Nhắc đến máy rửa chén Bosch 14 bộ thì không thể nào bỏ qua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – một trong những model bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú vì chất lượng cao cấp mà giá rẻ hơn nhiều so với các model cùng phân khúc. Đây cũng là loại máy rửa chén độc lập có bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trước gồm các nút chức năng và màn hình hiển thị. Ưu điểm của nó là giúp người dùng tiếp xúc trực quan và thuận tiện trong quá trình sử dụng dù cửa máy có mở hay đóng.

Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E

Sản phẩm có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tính năng rửa thêm gồm Home Connect – kết nối với điện thoại cho phép điều khiển từ xa, sấy Extra Dry, Intensive Zone – vùng rửa sâu dành cho xoong nồi, tự động vệ sinh Machine Care. Bosch SMS6ZCI49E cũng có sấy Zeolith tiên tiến và độ ồn chỉ 42dB làm việc êm ái và yên tĩnh.

3. Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS8YCI01E

Máy rửa chén Bosch serie 8 là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của Bosch và không thể nào thiếu loại dung tích lớn 14 bộ dành cho gia đình đông người với nhiều cải tiến và ưu điểm vượt trội. Model máy rửa chén độc lập này có bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên mép cửa, 2 màn hình hiển thị với màn hình phía trước to hơn và đẹp hơn. Đây cũng là điểm đặc biệt của Bosch serie 8 so với các serie 2, 4 và 6.

Máy rửa chén Bosch 14 bộ SMS8YCI01E

Máy rửa chén 14 bộ SMS8YCI01E có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung gồm Remote Start – điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa và rửa diệt khuẩn. Công nghệ sấy Zeolith độc quyền giúp bát đĩa khô hoàn toàn và hỗ trợ diệt khuẩn sau khi kết thúc chu trình rửa. Độ ồn tối đa của Bosch SMS8YCI01E khi làm việc là 43dB, vẫn nằm trong mức độ êm ái.

Cả 3 model máy rửa chén Bosch cao cấp trên đều có công nghệ sấy Zeolith, hơn nữa đều đang được giảm giá tại Thiên Phú. Tuy nhiên chương trình sale cũng có hạn nên bạn hãy nhanh tay để sắm được hàng xịn sò giá ưu đãi cho gia đình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook