0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát độc lập 14 bộ đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:28 15/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc máy rửa bát độc lập 14 bộ cho gia đình mình nhưng chưa tìm được model phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn 3 mẫu máy rửa bát 14 bộ đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Các mẫu máy rửa chén độc lập được thiết kế để có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, với khối lượng rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình Việt.

Top 3 máy rửa bát độc lập 14 bộ đáng mua nhất hiện nay

1. Máy rửa bát LG LDT14BLA4

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4 được sản xuất tại Hàn Quốc sở hữu thiết kế sang trọng, cửa máy rửa bát được làm bằng kim loại và được sơn màu đen sang trọng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Sở hữu công suất 1600W – 1800W cùng với 10 chương trình rửa giúp diệt khuẩn loại bỏ mùi hôi bám trên chén bát hiệu quả.

Những điểm nổi bật trên máy rửa bát độc lập LG LDT14BLA4

Máy rửa bát LG LDT14BLA4

Công nghệ TrueSteam: Máy rửa bát LG giá rẻ LDT14BLA4 được trang bị công nghệ TrueSteam giúp bạn rửa sạch bát đĩa thật dễ dàng và loại bỏ cặn thức ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, với công nghệ TrueSteam™ giúp bát đĩa sạch bóng đồng thời giảm tới 30% đốm nước.

Công nghệ sấy ngưng tụ: Máy rửa chén LG 14 bộ LDT14BLA4 với công nghệ sấy ngưng tụ giúp chén bát khi rửa xong sẽ được máy sấy khô không còn đọng nước. Đồng thời góp phần diệt khuẩn và khử mùi hôi chén bát hiệu quả.

Điều khiển thuận tiện: Người dùng có thể kết nối với máy rửa bát LG độc lập LDT14BLA4 thông qua ứng dụng LG ThinQ để nhận thông báo khi chu trình rửa hoàn tất, Tải xuống các cài đặt trước cho chu trình rửa mới hay cá nhân hóa cài đặt máy rửa bát từ ứng dụng LG ThinQ™ trên thiết bị thông minh.

2. Máy rửa bát Hafele HDW-F602EB

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F602EB sở hữu tông màu đen sang trọng với thân máy được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện giúp hạn chế gỉ sét, chống mài mòn trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Máy được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu về Việt Nam nên có giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có cùng khối lượng rửa khác trên thị trường.

Với công suất sửa 1760 – 2100W và 8 chương trình rửa mặc định cùng 4 chương trình đặc biệt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với mọi loại chén đĩa.

Những điểm nổi bật trên máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F602EB

Máy rửa bát Hafele HDW-F602EB

Chế độ sấy tăng cường: Chế độ này giúp máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F602EB làm khô ráo hoàn toàn chén đĩa, không còn bị đọng nước kể cả những vật dụng khó khô như: chai, lọ,… Hơn nữa, khi kết hợp với nước làm bóng giúp tăng vẻ sáng bóng hơn cho chén, đĩa, ly, tách sau khi hoàn tất chu trình rửa.

Công nghệ rửa nước nóng: Máy rửa bát Hafele giá rẻ HDW-F602EB được ứng dụng công nghệ phun rửa nước nóng, nên sẽ giúp xoá sạch các vết bẩn cứng đầu, đồng thời loại bỏ đi mùi hôi khó chịu và diệt khuẩn hiệu quả.

Công nghệ Inverter: Máy rửa chén Hafele 14 bộ HDW-F602EB sử dụng động cơ Inverter BLDC có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Động cơ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của cánh quạt và bơm nước một cách linh hoạt, giúp máy rửa bát hoạt động hiệu quả hơn mà không lãng phí năng lượng.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E thuộc dòng máy Series 4 có thiết kế khá đơn giản với gam màu bạc giúp dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn sản phẩm này.

Công suất hoạt động lên tới 2400W cùng 6 chương trình mặc định kết hợp với 4 chương trình đặc biệt không chỉ giúp làm sạch bát đĩa mà còn giúp tiết kiệm điện, nước mỗi lần sử dụng.

Những điểm nổi bật trên máy rửa bát độc lập Bosch SMS4HMI07E

Máy rửa bát Bosch SMS4HMI07E

Hoạt động êm ái: Chương trình giảm tiếng ồn Silence Program là cách làm giảm tiếng ồn một cách tối đa của máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS4HMI07E. Bằng cách kích hoạt nó, thiệt bị sẽ tự động giảm độ ồn của máy rửa bát xuống mức thấp nhất có thể.

Chế độ sấy tăng cường Extra Dry: Kích hoạt chế độ sấy tăng cường Extra Dry trên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS4HMI07E sẽ làm khô bát đĩa của bạn cực kỳ kỹ lưỡng bằng cách tăng nhiệt độ trong chu kỳ rửa và kéo dài gian đoạn sấy lâu hơn – chỉ với một lần nhấn nút.

Công nghệ sấy PureDry: Đây là công nghệ sấy cơ bản nhất mà trên máy rửa bát Bosch nào cũng có, hơi nước nóng sau khi kết thúc chu trình rửa thì được đưa dẫn qua bộ trao đổi nhiệt để làm mát và lại dẫn ngược vào khoang máy, tạo thành vòng khép kín và hơi nước được từ từ bay đi.

Tăng tốc độ rửa SpeedPerfect: Chế độ này giúp máy rửa bát Bosch độc lập SMS4HMI07E có thể được giảm từ 20% đến 50% thời gian rửa tùy thuộc vào chương trình đã được thiết lập, mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch và sấy khô tối ưu trong thời gian ngắn.

Chức năng vệ sinh máy Machine care: Loại bỏ vết thức ăn, vết bụi bẩn, mùi hôi và hạn chế vi khuẩn phát triển bên trong khoang rửa, từ đó nâng cao hiệu quả rửa chén bát và duy trì độ bền máy tốt hơn.

Trên đây là 3 model máy rửa bát độc lập 14 bộ đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những model trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook