0

TOP 3 máy rửa bát Bosch, chất lượng tốt, bán chạy nhất

Ngày Đăng: 08:07 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp, điện gia dụng được rất nhiều người dùng ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn nhiều. Bởi chất lượng vượt trội cùng mức giá vô cùng hợp lý. Nổi bật nhất trong số các sản phẩm mà Bosch đang bán thì có dòng máy rửa bát Bosch.

Là thiết bị được nhiều gia đình chọn mua trong những năm qua. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý đến bạn Top 3 máy rửa bát Bosch được ưa chuộng bán chạy nhất năm 2021. Cùng tìm hiểu và tham khảo ngay nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Đứng đầu trong danh sách này là máy rửa chén Bosch SMS46MI05E, có mẫu mã sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

TOP 3 máy rửa bát Bosch, chất lượng tốt, bán chạy nhất

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Không chỉ vậy, chiếc máy này còn có thể rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E

Tiếp đó là, Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E, được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy còn được ứng dụng màn hình TFT hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản.

TOP 3 máy rửa bát Bosch, chất lượng tốt, bán chạy nhất

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS68TW06E còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hòan hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.

Bên cạnh đó, thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,230; một cách gọn gàng.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS06G Series 6

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS06G Series 6, là model được bổ sung nhiều công nghệ cao cấp để tối ưu cho nhiều loại bát đĩa, cốc chén khác nhau. Bosch SMI68NS06G chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI68NS06G là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

TOP 3 máy rửa bát Bosch, chất lượng tốt, bán chạy nhất

Đặc biệt, với ứng dụng Home Connect người dùng có thể kết nối điện thoại di động, máy tính bảng thông minh với máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68NS06G để bạn làm việc thoải mái và hiệu quả với quỹ thời gian của mình. Vừa thuận tiện cho bạn biết tình trạng chương trình hiện tại cũng như các thông tin hữu ích khác của thiết bị.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát

– Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa chén, không sử dụng các loại nước rửa chén thường sử dụng bằng tay.

– Khi sử dụng máy rửa chén nên sắp xếp chén dĩa úp xuống và dàn đều trên các khay, các vật dụng nặng để ở khay dưới cùng để máy hoạt động hiệu quả nhất.

– Nên vệ sinh lồng rửa hằng ngày sau khi sử dụng, tránh để thức ăn thừa đọng lại ở bên dưới.

– Vệ sinh toàn bộ máy định kỳ 1 tháng để máy luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

– Phân loại chén đĩa thủy tinh để rửa theo chế độ riêng vì áp lực nước nóng có thể làm vỡ.

Hi vọng những gợi ý trên, sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu máy rửa bát ưng ý phù hợp. Nhằm giúp công việc rửa chén đĩa của chị em nội trợ thêm tiện lợi, nhẹ nhàng, lựa chọn đúng đắn cho gia đình hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook