0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu bếp điện từ Bosch bán chạy nhất, mà bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 18:39 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn sử dụng bếp điện tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động và được ưa chuộng nhiều hơn, không chỉ nhờ chức năng công nghệ ưu Việt hơn so với các mẫu bếp thông dụng, mà còn đem lại hiệu quả an toàn tốt nhất cho người dùng. Hiện nay, thương hiệu Bosch cũng là cái tên được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn bởi đây là hãng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm, các mẫu bếp Bosch có thiết kế từng vùng nấu khác nhau đem lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Dưới đây, là một vài mẫu bếp từ Bosch bán chạy nhất, mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu mà bạn đang cần lựa chọn?

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn chỉ khoảng 4 thành Viên có lẽ Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8, sẽ là sản phẩm đáng để tham khảo khi được bán với mức giá chỉ 11.950.000₫. Chưa dừng lại ở đó, đây còn là mẫu bếp có chất lượng vô cùng tốt cùng mẫu mã sang trọng, được ứng dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

TOP 3 mẫu bếp điện từ Bosch bán chạy nhất, mà bạn nên quan tâm

Mẫu bếp này, còn giúp bạn dễ dàng chiên xào, nấu nướng, hoặc hầm thức ăn dễ dàng với hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Bên cạnh đó, bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, còn được ứng dụng đầy đủ chức năng an toàn, đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Bếp Từ Bosch PUJ61RBB5E 3 Vùng Nấu Serie 4

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo mẫu Bếp Từ Bosch PUJ61RBB5E Serie 4, đây cũng là thiết bị bếp nằm trong TOP các sản phẩm bán chạy nhất 2022, nhờ có thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

TOP 3 mẫu bếp điện từ Bosch bán chạy nhất, mà bạn nên quan tâm

Mẫu bếp này cũng có bảng điều khiển Touch Select giúp bạn kiểm soát các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng đa dạng, cho phép bạn lựa chọn các chức năng một cách trực tiếp đơn giản chỉ với một cử động chạm nhẹ nhờ các phím cảm ứng nhanh nhạy. Bếp còn có thêm chức năng Quick Start giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Đặc biệt, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm bếp cao cấp hơn mà lại có mức giá thành trung bình khá thì có lẽ Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6, cũng là thiết bị bếp đáng để tham khảo lựa chọn. Khi có cho mình một thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo, với thiết kế hình vuông gọn gàng cũng 1 vùng nấu lớn kết hợp 180 x 388 mm có công suất lên tới 3600 KW, còn vùng nấu bên trái cũng có công suất lên đến 2600KW, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, đảm bảo bữa ăn ngon lành cho gia đình.

TOP 3 mẫu bếp điện từ Bosch bán chạy nhất, mà bạn nên quan tâm

Bếp từ âm Bosch PVJ631FB1E còn được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Nhìn chung, cả 3 mẫu bếp điện Bosch này đều có cho mình ưu điểm riêng, cùng mức giá thành phải chăng không quá cao so với các sản phẩm bếp khác hiện có mặt trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bếp từ Bosch, đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook