0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp từ Bosch 3 vùng nấu bán chạy nhất tháng 11

Ngày Đăng: 10:12 28/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bếp Từ Âm Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Top 3 bếp từ Bosch 3 vùng nấu bán chạy nhất tháng 11

Bếp từ Bosch được thiết kế bảng trượt slider cảm ứng với 17 mức công suất khác nhau. bạn có thể tự do điều chỉnh nhiệt chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ. Giúp quá trình nấu nướng của người nội trợ trở nên dễ dàng ngay cả người lớn tuổi sử dụng cũng không ngại bỡ ngỡ.

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

2. Bếp Điện Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu

Chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Top 3 bếp từ Bosch 3 vùng nấu bán chạy nhất tháng 11

Bếp từ Bosch Bosch PVJ631FB1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Bếp được sản xuất với chất lượng tốt và có nhiều chức năng như sau:

  • Di chuyển chức năng trong 2 bước.
  • Chức năng Auto Start..
  • Chức năng ghi nhớ.
  • Chức năng tiêu thụ năng lượng.
  • Lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực và cảnh báo âm thanh.

3. Bếp Từ Âm Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID675DC1E được trang bị mặt kính Schott ceran – một loại mặt kính Đức nổi tiếng trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất cao.SCHOTT CERAN được sản xuất tại Mainz – Đức. Là một loại kính cao cấp, được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. SCHOTT thân thiện với môi trường khi không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.

Top 3 bếp từ Bosch 3 vùng nấu bán chạy nhất tháng 11

Bếp từ âm Bosch PID675DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Cả 3 vùng bếp từ Bosch nấu đều được tích hợp các chức năng rán, chiên, xào. Đặc biệt bếp còn được trang bị chức năng ủ ấm thức ăn, độc quyền theo công nghệ của Đức

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook