0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic 2019 là gì?

Ngày Đăng: 09:11 04/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

2019 Panasonic cải tiến và tích hợp tích năng kết nối thông minh trên một số dòng sản phẩm của mình mang đến sự tiện nghi cho những gia đình hiện đại. Với tính năng kết nối thông minh, điều hòa Panasonic đang đứng đầu về những dòng điều hòa có chất lượng sản phẩm tốt nhất nay đã mạnh càng thêm mạnh hơn. Cùng tìm hiểu xem tính năng này là gì và có trên những dòng điều hòa Panasonic nào nhé.

1. Tính năng kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, giờ đây hệ thống điều hòa nhà bạn không còn phụ thuộc vào chiếc điều khiển thông thường. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng (Wi-fi, 3G/4G) đã được cài đặt ứng dụng là bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác trên chiếc điều hòa Panasonic của gia đình mình.

1. Tính năng kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

– Điều khiển và giám sát hoạt động của điều hòa dù ở bất cứ đâu

– Kiểm soát cùng lúc được nhiều thiết bị điều hòa trong nhà.

– Làm mát căn phòng trước khi về nhà, cả một bầu không khí trong lành, mát mẻ và tinh khiết đã đợi sẵn gia đình bạn.

Không chỉ vậy, Panasonic Comfort Cloud còn là một ứng dụng kiểm soát hiệu quả sử dụng điện năng thông minh nhờ các bản đồ phân tích nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời. Nhờ đó, bạn có thể so sánh quá trình sử dụng điện điều hòa để có kế hoạch chi tiêu tốt hơn.

Không chỉ dừng lại ở tính năng điều khiển điều hòa từ xa đơn thuần như tính năng tích hợp wifi trên điều hòa của các thương hiệu khác, Panasonic Comfort Cloud là giải pháp tiện lợi tập trung cho phép bạn quản lý và giám sát nhiều thiết bị điều hòa trong nhà chỉ từ 1 thiết bị di động trở nên đơn giản hơn mang đến hiệu quả sự dụng thông minh hơn.

2. Điều hòa Panasonic nào có Panasonic Comfort Cloud?

Panasonic Comfort Cloud hiện nay được tích hợp trên các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp là Aero series và Sky series model 2019 mang đến cho người dùng những sản phẩm vốn đã có chất lượng tốt nhất, thiết kế độc lạ nhất, tính năng công nghệ hiện đại nhất nay càng thêm thông minh và tiện lợi.

Tính năng kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic 2019 là gì?

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm có tích hợp tính năng này như:

Điều hòa Panasonic dòng Sky series: CU/CS-VU9UKH-8, CU/CS-VU12UKH-8, CU/CS-VU18UKH-8

Điều hòa Panasonic dòng Aero series: CU/CS-XU9UKH-8, CU/CS-XU12UKH-8, CU/CS-XU18UKH-8, CU/CS-X24UKH-8

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng này trên điều hòa Panasonic và có thêm lý do để lựa chọn những sản phẩm cao cấp này cho ngôi nhà hiện đại của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook