0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về các công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Ngày Đăng: 11:20 03/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV là model điều hòa 2023 được Daikin mới cho ra mắt. Vậy dòng điều hòa mới này có những công nghệ nào nổi bật, có công nghệ gì mới không? Cùng xem ngay nội dung bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa new 2023 này.

1.Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Tìm hiểu về các công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV vẫn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Chế độ này khi kích hoạt sẽ giúp tăng tốc độ làm lạnh, đem lại cảm giác thoải mái ngay tức thì để không phải mất thời gian chờ đợi. Điều hòa sẽ tăng tốc độ làm lạnh trong vòng 20 phút để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến theo yêu cầu. Với tính năng điều khiển cánh đảo gió tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay sẽ giúp luồng gió có thể thổi được đến vị trí chính xác theo yêu cầu mong muốn.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV còn có hiệu ứng luồng gió Coanda giúp gió thổi ra sẽ đi sát mép trên trần nhà. Từ đó tránh được việc hướng gió thổi trực tiếp vào người gây buốt lạnh, luồng gió thổi lên trên sau đó tràn xuống dưới cũng sẽ giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

2.Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMV

Tìm hiểu về các công nghệ có trên điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV được đánh với tem nhãn năng lượng tiết kiệm điện là 5 sao, hiệu suất năng lượng là 4.3. Đó là nhờ việc điều hòa được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện có trên máy. Công nghệ inverter có thể kiểm soát công suất hoạt động của máy nén, điều chỉnh hoạt động sao cho phù hợp để duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái, dễ chịu.

Mức tiêu thụ điện trung bình của điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV chỉ là ở mức 1.8 kW/h. Theo như so sánh, chiếc điều hòa inverter này có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác.

3.Công nghệ lọc không khí trên máy lạnh Daikin FTKB50XVMV

Tìm hiểu về các công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV có thể khử mùi, ức chế vi khuẩn và cả lọc bụi nhờ hiệu quả lọc kép với phin lọc Enzyme Blue + Phin lọc PM2.5. Toàn bộ các phần tử bay lơ lừng trong không khí sẽ được hấp thụ mạnh mẽ và giữ ở phin lọc, mang đến bầu không khí thông thoáng, trong lành và an toàn hơn đến sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

4.Các chế độ, tính năng trên điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB50XVMV

Tìm hiểu về các công nghệ có trên điều hòa Daikin FTKB50XVMV

Máy lạnh Daikin FTKB50XVMV còn được trang bị với khá nhiều các tính năng tiện ích có trên máy có thể kể đến như là:

  • Chức năng tự khởi động lại máy khi có điện, ghi nhớ các chế độ cài đặt sẵn trước khi mất điện để tránh mất thời gian.
  • Chế độ Quiet sẽ giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn, giữ được sự yên tĩnh cho không gian để thoải mái khi nghỉ ngơi.
  • Chế độ hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.
  • Chức năng chống ẩm mốc có thể khiến quạt dàn lạnh được làm khô sau mỗi lần tắt máy, ngăn ngừa ẩm mốc và cả vi khuẩn.
  • Chế độ hút ẩm đem đến không gian khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm ẩm ướt.

Nhìn chung, điều hòa Daikin 18000btu inverter FTKB50XVMV vẫn được trang bị với khá nhiều các tính năng cùng công nghệ thông minh, hiện đại. Với công suất 18000btu nó sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh cho không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông như là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook