0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu kĩ hơn về Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Ngày Đăng: 03:08 05/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 được rất nhiều người săn đón, bởi đây là một trong những loại máy sở hữu công nghệ mới đến từ hãng Bosch. Chiếc máy này có đầy đủ sự tiện nghi và hiện đại. Hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm những thông tin cần thiết về chiếc máy đời mới này.

Thiết kế mới lạ của Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E

Máy rửa bát giá rẻ Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 là mẫu thiết kế mới nhát năm 2022, máy được làm từ inox nên có gam màu bạc xám và có khả năng chống xước và chống bám vân tay nên cực kì dễ dàng lau chùi. Máy có kích thước: 845 x 600 x 600 mm và trọng lượng: 54.313 kg không quá lớn vừa với không gian gia đình Việt Nam.

Tìm hiểu kĩ hơn về Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Thiết kế bên trong máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E bao gồm 3 giàn rửa trong đó 2 giàn rửa trên có thể điều chỉnh lên, xuống hay sang trái, sang phải để có thể thuận tiện bỏ bát đĩa. Và ở các giàn rửa còn được bọc cao su một số chỗ nhằm tránh nứt vỡ bát đĩa. Thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tọa không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn. Giàn cuối cùng được thiết kế rộng hơn nhằm tránh va chạm với các bát đĩa phía trên.

Các tính năng đặc biệt của máy

Sử dụng động cơ EcoSilence Drive đem lại cảm giác nhẹ nhàng mỗi lần máy hoạt động, mức ồn của máy rất thấp chỉ 44dB như tiếng mưa nhỏ tí tách sẽ không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình nhà bạn.Với cơ chế hoạt động không chổi than thì máy sẽ tiết kiệm được lượng lớn năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Tìm hiểu kĩ hơn về Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6
  • Công nghệ AquaStop, những trục trặc của máy dường như luôn xảy ra vào những lúc bất tiện nhất, khiến bạn tốn kém tiền bạc và thời gian quý báu. Với công nghệ này thì tất cả những ưu phiền đấy sẽ biến mất, máy bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Đồng thời chúng tôi sẽ bảo hành trọn đời với những hư hại do rò rỉ nước. Và máy còn có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi bị rò rỉ để tránh những tổn thất không đáng có.
  • Khả năng sấy khô Zeolith PerfectDry, công nghệ này có thể kết hợp với cả sấy khô ExtraDry để sấy khô hoàn toàn bát đĩa mà không cần tiêu tốn bất cứ điện năng nào, bởi thiết bị này sử dụng lượng nhiệt bên trong để làm khô bát đĩa. Với công nghệ này thì ngoài tiết kiệm điện năng thì còn có thể tiết kiệm cả chi phí thay thế vật dụng trong suốt thời gian sử dụng.

Đánh giá của những người đã trải nghiệm sản phẩm

Chị Huệ cho rằng: ” Sản phẩm máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E này tôi dùng thấy chạy rất là êm ái, rửa bát đĩa rất sạch sẽ ngay cả những cái nồi mà trước đây bị đen đít sử dụng máy cùng chất tẩy rửa cũng có thể đánh bay được tất cả bụi bẩn. Quyết định mua sản phẩm này quả là đúng đắn.

Tìm hiểu kĩ hơn về Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Anh Lương cho hay: ” Thiết bị này tuy mức giá hơi cao so với kinh tế gia đình tôi nhưng nghĩ cho người vợ vừa đi làm vừa chăm sóc gia đình, tôi đã nghe tư vấn của các bạn nhân viên ở điện máy Thiên Phú và quyết định mau sản phẩm này. Quả thực từ khi mua nó về thì các công việc nhà trở nên nhẹ nhang hơn rất nhiều mỗi lần có bữa ăn lớn thì tôi không còn thấy cảnh người vợ với chồng bát đĩa đầy ú ụ nữa. Rất cảm ơn điện máy Thiên Phú đã cho tôi 1 trải nghiệm mua hàng thật tuyệt vời.”

Vậy tìm mua Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 ở đâu đáng tin cậy nhất?

Tìm hiểu kĩ hơn về Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Nếu đến tới tận bây giờ mà bạn vẫn chưa biết phải mua máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi có tất cả những gì mà bạn cần cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Hãy đến ngay với chúng tôi hôm nay để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đồng thời có sản phẩm chất lượng chính hãng và cam kết 100% giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook