0

Tiện lợi, nhỏ gọn, hiệu quả cao với máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Ngày Đăng: 23:52 12/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm trong nhóm, những mẫu máy rửa bát có mẫu mã nhỏ gọn Bosch SKS62E22EU còn nhận được khá nhiều đơn đặt hàng trong thời gian qua. Vậy chiếc máy rửa bát Bosch SKS62E22EU này có ưu điểm nổi bật nào, mà lại được quan tâm nhiều đến vậy? Cùng khám phá tìm hiểu ngay để yên tâm hơn khi lựa chọn sắm sửa cho gia đình nhé.

Kiểu dáng của máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU có thiết kế hình vuông, có kích cỡ 551x450x500 mm. Nhìn bề ngoài, máy có hình dạng như một chiếc lò vi sóng mini, khá nhỏ gọn và tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp gia đình.

Tiện lợi, nhỏ gọn, hiệu quả cao với máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Máy rửa chén Bosch SKS62E22EU được thiết kế dạng độc lập. Người dùng có thể linh hoạt đặt trên mặt bàn hoặc lắp âm tủ đều được. Tuy nhiên, nếu muốn lắp đặt âm thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích thước của máy, để dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Chiếc máy rửa bát Bosch này có nhiều điểm ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn so với nhiều loại máy rửa bát thông thường. Chất liệu của máy là thép không gỉ, bền chắc, toàn thể thân máy sử dụng tông màu trắng xám sạch, đẹp tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.

Các tính năng và chương trình rửa của Bosch SKS62E22EU

Máy rửa bát gia đình Bosch SKS62E22EU có công suất tiêu thụ lên 2400W, lượng nước tiêu thị là 8 lít/1 chu trình rửa, cho phép rửa 6 bộ bát đĩa châu âu tương đương với 1-2 bữa ăn Việt (gia đình 2-3 thành viên).

Hơn thế nữa, chiếc máy rửa bát này còn được trang bị 6 chế độ rửa: Rửa kỹ 70°C, tự động 45-65°C, tiết kiệm 50°C, nhẹ nhàng 40°C, nhanh 45°C, Pre-Rinse và 2 chức năng lựa chọn: VarioSpeed, Extra Dry giúp rửa chén bát nhanh, sạch hơn.

Tiện lợi, nhỏ gọn, hiệu quả cao với máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng khử trùng ở nhiệt độ cao, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn. Bát đĩa sau khi thực hiện các quy trình rửa thông thường, sẽ được sấy khô và diệt khuẩn. Điều này là điểm vượt trội hơn hẳn so với việc rửa bát thông thường. Bát đĩa sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất lượng bát luôn sạch sẽ, sáng bóng, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đặc biệt, chiếc máy rửa chén Bosch này còn có động cơ EcoSilence giúp máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 48dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Lợi ích thiết thực trong cuộc sống của Bosch SKS62E22EU

Tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp gia đình: Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại máy rửa bát Bosch SKS62E22EU dễ dàng chinh phục được mọi không gian bếp. Màu trắng xám, tinh tế tới từng chi tiết, không khó để tạo điểm nhấn nổi bật.

Tiết kiệm công sức: Không cần phải tốn sức cho việc rửa bát bằng tay, giờ đây bạn chỉ cần chỉ cần bỏ bát đĩa lên khay, chọn chương trình rửa là xong. Thời gian rửa bát bạn có thể tận dụng để nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình, làm những công việc khác nhẹ nhàng và thanh thản hơn.

Tiện lợi, nhỏ gọn, hiệu quả cao với máy rửa bát Bosch SKS62E22EU

Chất lượng bát rửa sạch hơn: Rửa bát bằng máy sạch hơn nhiều so với rửa bát cọ bằng tay, là những nhận xét của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm máy rửa bát Bosch SKS62E22EU . Với tốc độ nước phun mạnh, vòi phun hiệu quả với nhiều góc khác nhau giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên bát đĩa, giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Mức giá ưu đãi, hấp dẫn vô cùng

Hiện nay trên thị trường máy rửa bát có rất nhiều loại khác nhau với mức giá đa dạng. Đối với dòng máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU của Bosch luôn có giá ưu đãi nhất, chỉ khoảng 12.950.000₫…là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát hiện đại. Máy rửa bát Bosch SKS62E22EU sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống tiện nghi hơn. Vì vậy, hãy là người dùng thông minh khi đầu tư các sản phẩm thiết thực nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook