0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy rửa bát Bosch SMU68TS02E lại được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 10:03 04/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc rửa bát truyền thống đã dần trở thành gánh nặng với các chị em, do công việc bộn bề và nhất là chị em sau sinh. Nhằm tạo ra nhiều bữa ăn ngon, không gây áp lực bởi việc vệ sinh, dọn dẹp bát đĩa sau ăn. Việc chọn mua máy rửa Bosch SMU68TS02E lại là sản phẩm được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy lý do nào khiến sản phẩm được nhiều người dùng biết đến? Cùng tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Bosch SMU68TS02E qua bài viết dưới đây, để có sự lựa chọn tốt cho gia đình nhé.

Bosch SMU68TS02E, phù hợp với gia đình đông thành viên

Việc rửa bát truyền thống, đối với những gia đình đông thành viên là cả một vấn đề vô cùng vất vả. Nhằm giải phóng đôi tay, cũng như có thêm thời gian để làm tự chăm sóc bản thân mình, thì việc lựa chọn máy rửa bát Bosch SMU68TS02E là vô cùng hợp lý. Bởi sản phẩm có thể rửa tới 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Chương trình rửa, đa dạng, thoải mái chọn lựa

Vấn đề rửa bát nay đã được giải quyết, bạn có thể rửa tới 8 chương trình khác nhau như: Rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa tiết kiệm năng lượng 50 độ C, rửa giảm độ ồn Silence program, rửa ly 40 độ, rửa ly nhanh 45 độ, rửa 1h 60 độ, tráng, rửa tự động 45 – 60 độ. Mỗi chức năng đều có một công năng riêng sẽ giúp chén đĩa của gia đình luôn được sạch như mới.

Bên cạnh chức năng rửa, máy rửa chén Bosch còn có khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như là: Công nghệ diệt khuẩn Hygiece Plus, là công nghệ giúp diệt sạch vi khuẩn trong thiết bị máy rửa bát. Công nghệ này thường có trong những thiết bị máy rửa bát cao cấp và được gọi là tính năng diệt khuẩn.

Công nghệ Hygiece Plus trên máy rửa bát âm Bosch SMU68TS02E phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống dành cho bé và đối với những người bị dị ứng rất tiện lợi và nhanh gọn. Hoàn toàn thay thế những phương pháp làm sạch diệt khuẩn thủ công truyền thống như luộc qua với nước sôi, phơi nắng…này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống dành cho bé và đối với những người bị dị ứng rất tiện lợi và nhanh gọn. Hoàn toàn thay thế những phương pháp làm sạch diệt khuẩn thủ công truyền thống như luộc qua với nước sôi, phơi nắng…

Chức năng an toàn bảo vệ người dùng trên Bosch SMU68TS02E

Nhờ có, công nghệ Aqua Stop trên máy rửa bát gia đình Bosch SMU68TS02E, bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Đây còn là, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối thiết bị nhà bếp Bosch lớn và uy tín, khi mua máy rửa bát Bosch SMU68TS02E tại Điện máy Thiên Phú khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành tới 24 – 36 tháng, với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao.

Hi vọng, với những phân tích trên đã giúp bạn hiểu tại sao máy rửa bát Bosch SMU68TS02E lại được ưa chuộng? Nếu quý khách hàng quan tâm sản phẩm có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn tận tình và nhận được các chương trình ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook