0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 11 triệu nên sắm smart tivi Samsung nào chất lượng?

Ngày Đăng: 17:49 12/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là dòng tivi sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, mang đến không gian giải trí đỉnh cao. Bạn muốn mua tivi Samsung dưới 11 triệu nhưng không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay smart tivi Samsung tốt trong bài viết này nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Giá: 10.950.000₫

Gợi ý đầu tiên cho tài chính dưới 11 triệu là tivi Samsung Qled QA55Q60BAKXXV. Sở hữu thiết kế màn hình có 3 cạnh không viền cho khung hình mở rộng, cho mọi phút giây giải trí trở nên hoàn hảo hơn. Tivi có màn hình có kích thước 55 Inch, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ,… Thiết kế đi kèm đế chân làm bằng kim loại giúp bạn có thể lắp đặt tivi ở bất kỳ không gian nào trong nhà. Màn hình được trang bị độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh. Cho bạn có thể xem những hình ảnh chất lượng cao và rõ nét. Cùng với tần số quét màn hình 60Hz cho hình ảnh luôn rõ ràng trong từng chi tiết.

smart tivi Samsung QA55Q60BAKXXV

Bên cạnh đó, màn hình hiển thị màu sắc chân thực với công nghệ Quantum Dot. Nhờ khả năng hiển thị 100% dải màu sống động, người xem sẽ thưởng thức được những khung hình vô cùng đẹp và chân thực cùng hàng tỷ sắc màu. Công nghệ Quantum HDR, công nghệ Supreme UHD Dimming trên tivi kết hợp cùng đèn nền Dual LED. Cho mọi hình ảnh của bạn được hiển thị với độ tương phản cao. Với khả năng phân tích và kiểm soát độ tương phản hoàn hảo trên mọi khung hình, tăng cảm giác đắm chìm trong thế giới giải trí của bạn.

Bộ vi xử lý Quantum Processor Lite 4K trên tivi kết hợp cùng công nghệ Motion Xcelerator. Giúp mọi chuyển động trong khung hình trở nên mượt mà và ổn định hơn. Tivi này giúp việc tận hưởng các chương trình giải trí, thước phim mà bạn yêu thích trở nên chất lượng, hoàn hảo hơn.

Tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV sở hữu 2 loa phát với công suất hoạt động 20W. Kết hợp cùng những công nghệ âm thanh hiện đại sẽ chạm đến từng giác quan của người dùng. Công nghệ âm thanh vòm 3 chiều, công nghệ âm thanh chuyển động giúp việc thưởng thức những chương trình giải trí của bạn nâng lên một tầm cao mới.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63CAKXXV

Giá:9.350.000₫

Gợi ý tiếp theo cho tài chính dưới 11 triệu mà bạn không nên bỏ qua là smart tivi Samsung 43 inch QA43Q63CAKXXV. Thiết kế thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian, đem đến tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn. Thiết kế tivi giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng, tinh tế. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Với độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động.

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63CAKXXV

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi độ sáng. Thêm nữa, tivi sở hữu công nghệ Quantum HDR hình ảnh. Người xem sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Tivi còn vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu với công nghệ HDR10+. Giúp kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết, với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết hơn.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi Samsung giá rẻ QA43Q63CAKXXV giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Cho trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Công nghệ này giúp nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến. Người xem sẽ thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K.

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung này còn có công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Đồng thời thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi nhờ công nghệ Q-Symphony. Tivi này sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bùng nổ, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU7002KXXV

Giá: 9.850.000₫

Gợi ý cuối cùng là smart tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV hòa hợp hoàn hảo trong mọi căn phòng. Với thiết kế màn hình phẳng tinh giản, giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của mọi không gian. Kích thước màn hình 65 inch, lý tưởng để bố trí trong các căn phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và lớn. Tivi có chân đế dạng chữ V úp ngược nâng tivi Samsung vững vàng khi lắp đặt trên mặt bàn.

smart tivi Samsung UA65AU7002KXXV

Tivi có độ phân giải 4K với 3.840 x 2.160 điểm ảnh mang lại hình ảnh rõ nét. Thêm vào đó, bộ xử lý Crystal 4K điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải màu động, cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sắc nét. Công nghệ HDR10+ cải tiến độ sáng hiển thị khung hình chi tiết, có chiều sâu hơn.

Hơn nữa, tivi được ứng dụng công nghệ Contrast Enhancer hiện đại. Có thể tăng độ tương phản, bao phủ lên màn hình nhiều lớp sáng tối cho mỗi vật thể để hình ảnh trở nên chân thực, chi tiết. Nổi bật hơn, công nghệ Motion Xcelerator tự động thêm khung hình vào nội dung ban đầu. Cho các hành động trở nên rõ ràng, chơi game mượt mà. Sở hữu chiếc tivi này bạn sẽ tận hưởng giải trí với các tựa game yêu thích thỏa mãn.

Không chỉ vậy, chiếc smart tivi Samsung UA65AU7002 còn có công nghệ Adaptive Sound. Khả năng tối ưu âm thanh theo từng thể loại nội dung mà tivi đang phát. Cho người nghe được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất. Công nghệ Q-Symphony liên kết loa hoàn hảo của smart tivi với loa thanh. Tạo nên không gian giải trí bùng nổ, âm thanh vang dội, sinh động.

Thông qua ứng dụng SmartThings, biến chiếc điện thoại của bạn thành remote điều khiển tivi từ xa. Bạn có thể vừa chơi điện thoại vừa chỉnh tivi dễ dàng mà không cần phải sử dụng remote.

Trên đây là những gợi ý tivi Samsung giá dưới 11 triệu chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được smart tivi Samsung cho gia đình phù hợp và tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook