0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:36 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Điều hòa Greeđiều hòa Panasonic hiện là hai hãng điều hòa đang phát triển mạnh nhất ở nước ta. Điều hòa Panasonic hiện đại hơn, với nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên, mức giá của điều hòa Gree lại rẻ hơn nhiều.

Mỗi hãng điều hòa lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng để có cái nhìn tổng quan về hai hãng điều hòa này chúng tôi sẽ đưa ra bài so sánh về ưu nhược điểm dưới đây để các bạn tham khảo.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic

Ưu điểm:

Điều hòa Panasonic luôn có sự đổi mới trong kiểu dáng

+ Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia

+ Đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với điều hòa Daikin thì điều hòa Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Panasonic

+ Điều hòa Panasonic đã trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến:

_Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn

_Cảm biến Econavi: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả

_Cảm biến Auto Comfort: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

+ Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

+ Dàn tản nhiệt bền bỉ hơn với lớp mạ có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

+ Máy có chế độ bảo hành linh hoạt (1 năm cho cục lạnh- 7 năm cho máy nén khí cục nóng).

Dàn tản nhiệt vững vàng với thời gian

+ Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng thì máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhanh chóng mang đến cảm giác mát lạnh cho gia đình bạn

Nhược điểm:

+ Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa*.

+ Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của điều hòa Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

*Yếu tố này sẽ được khắc phục nếu bạn chọn lựa mua sản phẩm ở tại các trung tâm điện máy bán hãng chính hãng có độ uy tín cao.

Ưu nhược điểm của điều hòa Gree

Gree là thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sản phẩm máy dieu hoa Gree không chỉ hấp dẫn người dùng bởi chất lượng tốt, có độ bền cao mà còn được bán ở mức giá thành phải chăng.

Ưu điểm của điều hòa Gree

Là thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc chất lượng máy tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Panasonic

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể …

Vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên.

Là hãng điều hòa có bảo hành lâu nhất hiện tại so với các hãng điều hòa không khí khác, bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Ngoài ra hãng Gree còn tung ra thị trường điều hòa năm 2016 dòng sản phẩm sử dụng Gas R410A có tác dụng làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường để thay thế Gas R22 cũ.

Dieu hoa Gree sử dụng hệ thống màng lọc không khí với nhiều lớp là cho căn phòng của bạn thật sự sạch sẽ và tránh được nấm mốc.

Tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm: Điều hòa Gree hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều model mới và có những công nghệ mới được áp dụng, và tung ra thị trường những mẫu mã cao cấp hơn. Chất lượng cũng khá tốt đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng điều hòa Gree. Đây cũng là bước tiến mới của Gree.

Điều hòa Gree, phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Nhược điểm của điều hòa Gree

Tuy là máy lạnh Gree giá rẻ chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, điều hòa Gree sẽ ngày càng hòan thiện mình hơn nữa, nghiên cứu và sẽ cho ra thị trường những model điều hòa cao cấp hơn nữa, chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhiều hơn đối tượng khách hàng hơn vào một ngày không xa.

Kết luận

Nếu bạn đang phân vân giữa điều hòa Panasonic và điều hòa Gree thì bạn có thể cân nhắc

– Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa có mức giá đắt hơn chút nhưng được áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, hoạt động êm ái và sử dụng công nghệ lọc không khí vượt trội.

– Nếu bạn cần một điều hòa có mức giá rẻ, và khả năng làm lạnh ổn, thì những dòng điều hòa Gree là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook