0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Rửa bát nhanh gọn mà không lo ồn với máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Ngày Đăng: 08:44 24/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sử dụng máy rửa bát ngoài quan tâm đến hiệu quả rửa sạch và sấy khô thì nhiều gia đình còn rất quan tâm đến độ ồn khi hoạt động của máy, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E đảm bảo đáp ứng tất cả những yêu cầu trên – rửa bát sạch, nhanh gọn mà không lo ồn ào.

1. Rửa bát nhanh gọn bằng máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chỉ với vài thao tác nhấn

Nói đến khả năng làm sạch của máy rửa bát Bosch nói chung và SMS6ECI07E nói riêng thì không phải bàn cãi vì đã được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Đó cũng là lý do mà Bosch trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường, vượt qua hàng loạt đối thủ khác.

Rửa bát nhanh gọn mà không lo ồn với máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Model máy rửa bát Bosch serie 6 này được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tính năng rửa thêm. Tất cả đều được thể hiện rõ ràng bằng ký hiệu trên bảng điều khiển nút nhấn, dễ sử dụng cho cả người mới và người không am hiểu về công nghệ. Bên cạnh đó còn có màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số, thông tin và tình trạng hoạt động của máy cho người dùng dễ quan sát. Thay vì tốn 20-30 phút để rửa đống bát đĩa, xoong nồi bẩn thì giờ đây bạn chỉ việc tốn vài giây để thiết lập và cài đặt chương trình rửa rồi cho máy hoạt động là xong. Bát đĩa được rửa bằng máy không chỉ sạch sẽ mà còn được sấy khô hoàn toàn và có thể sử dụng được ngay.

2. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E tiện lợi với nhiều tính năng thông minh

Không chỉ cho ra hiệu quả làm sạch tốt mà chiếc máy rửa bát này còn đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với những tính năng thông minh hiện đại:

  • Giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh các già cài linh hoạt.
  • Speed Perfect+ rút ngắn 75% thời gian rửa mà không bỏ qua bất cứ công đoạn nào.
  • Efficient Dry: chức năng hé cửa tự động tăng hiệu quả sấy khô bát đĩa mà lại tiết kiệm điện năng.
  • Kết nối với điện thoại hoặc Ipad. từ đó người dùng có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng Home Connect. Các bạn chỉ cần nhập các thông số về độ bẩn, số lượng bát đĩa là ứng dụng sẽ tối ưu hóa và đưa ra các chương trình phù hợp nhất.
Rửa bát nhanh gọn mà không lo ồn với máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E hoạt động vô cùng yên tĩnh, không lo ồn ào

Với SMS6ECI07E gia đình có thể hoàn toàn yên tâm cho máy hoạt động bất cứ khi nào, cho dù là ban đêm thì cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên. Độ ồn của máy khi hoạt động chỉ dừng lại ở mức 38dB – cực nhỏ và hầu như không nghe thấy gì. 

Rửa bát nhanh gọn mà không lo ồn với máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E

Sở dĩ có độ ồn nhỏ như vậy là do Bosch sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than, hạn chế được các ma sát, từ đó giảm được độ ồn và giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy Bosch còn có 3 lớp vật liệu cách âm, tiếng ồn được ngăn lại bên trong khoang máy nên không phát ra tiếng gây khó chịu cho người dùng.

4. Mua máy rửa bát SMS6ECI07E chính hãng giá tốt ở đâu?

Nếu như bạn thấy thích chiếc máy rửa bát này mà vẫn chưa tìm được nơi mua uy tín chất lượng thì ghé ngay Điện máy Thiên Phú. Tại đây các sản phẩm không chỉ được cam kết chính hãng 100% mà còn được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, RẺ NHẤT thị trường. Như model SMS6ECI07E được bán với mức giả chưa đến 21 triệu đồng, trong khi nhiều nơi trên thị trường có giá tới 30 triệu.

Các bạn có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook