0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 08:57 05/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng như những dòng máy khác, máy rửa bát Bosch series 6 có nhiều loại từ dung tích vừa đến dung tích lớn, loại để bàn, âm toàn phần, bán âm hay độc lập,… Nếu bạn yêu thích dòng máy rửa bát bán âm thì trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại tốt nhất cho bạn tham khảo. Cùng đón chờ xem đó là model nào nhé.

1. Máy rửa bát bán âm là gì?

Nhiều người đã nghe đến khái niệm máy rửa bát âm tủ nhưng chưa hiểu rõ máy rửa bát bán âm là gì. Máy rửa bát bán âm thực chất là một kiểu của máy rửa bát âm tủ. Nếu như máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch là loại lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp, có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa thì máy bán âm có bảng điều khiển nằm phía trước như máy độc lập. Nhiều người ưa chuộng máy bán âm hơn vì nó đẹp, có điểm nhấn và đặc biệt là thuận tiện hơn khi muốn quan sát màn hình hiển thị. 

Review máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại nào tốt nhất?

Hiện tại các serie máy của Bosch đều có loại máy âm bán phần này. Tuy nhiên series 6 vẫn là đáng mua nhất vì chất lượng cao cấp hơn máy rửa bát âm tủ Bosch serie 4, có thể ngang hàng với serie 8 mà giá cả khá bình dân.

2. REVIEW máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại tốt nhất

Nói đến loại máy rửa chén Bosch bán âm series 6 tốt nhất hiện nay thì chắc chắn đó chính là Bosch SMU6ECS57E với những ưu điểm nổi bật sau:

2.1. Máy rửa chén Bosch series 6 SMU6ECS57E có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Cùng là máy rửa bát Bosch bán âm nhưng Bosch SMU6ECS57E lấn át tất các model khác nhờ bảng điều khiển cảm ứng ngay phía trước cửa máy. Nó giúp thiết bị trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhiều so với bảng điều khiển nút nhấn truyền thống. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có cảm giác trải nghiệm tốt hơn với các nút cảm ứng cực nhạy, chỉ cần một chạm thôi là đã thiết lập xong chương trình rửa mong muốn.

2.2. Dung tích máy rửa chén Bosch series 6 SMU6ECS57E lên đến 14 bộ

Đây quả là vị cứu tinh cho những gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên tụ tập, tổ chức tiệc. Máy có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với 3-5 mâm bát đĩa của người Việt. Ngoài bát đĩa thông thường thì chiếc máy rửa bát Bosch series 6 14 bộ này còn rửa được từ vật dụng nhỏ đến vật dụng kích thước lớn trong nhà bếp như dao, kéo, xoong, nồi,… Ăn xong chỉ việc bỏ chút thời gian xếp sẵn hết vào máy, cuối ngày nhấn nút rửa 1 lần là được.

Review máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại nào tốt nhất?

2.3. Bosch SMU6ECS57E được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn

Những model bình thường chỉ có 5-6 chương trình thôi nhưng máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E lại được trang bị tới 8 chương trình, nhiều nhất và bằng với dòng serie 8. Điều này cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của sản phẩm rất tốt. Tùy vào từng lần rửa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện nước tiêu thụ.

2.4. Bosch series 6 SMU6ECS57E có nhiều tính năng tiện ích

Review chiếc máy rửa bát bán âm cao cấp này thì chắc chắn không thể bỏ qua phần tính năng với nhiều sự tiện ích: kết nối wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. Đặc biệt với tính năng tự động mở cửa sau khi kết thúc chu trình, bát đĩa và dụng cụ sẽ khô hoàn toàn, nhanh nguội hơn mà không tốn năng lượng.

Review máy rửa chén Bosch series 6 bán âm loại nào tốt nhất?

3. Kết luận

Đầu tư máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dùng máy rửa bát không chỉ đẹp cho bếp, khỏe cho người mà còn góp phần bảo vệ da tay, sức khỏe của cả gia đình khi hiệu quả làm sạch, sấy khô chỉ có hơn chứ không kém rửa bằng tay.

Hiện tại model này đang được bán với mức giá cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú. Các bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook