0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91

Ngày Đăng: 10:14 21/09/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91 đã được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam một thời gian. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ của nó để biết được nguyên do vì sao lại được ưa chuộng thế nhé:

Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9650/91

1.Thiết kế nhỏ gọn độc đáo

  • Nồi Chiên Không Khí Điện Tử Philips HD9650/91 XXL sở hữu thiết kế độc đáo nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Được thiết kế theo dạng hình sao nhỏ gọn, đẹp mắt cùng với màu đen bóng sang trọng, tôn lên vẻ đẹp, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Công nghệ chiên nướng không cần dầu mang đến những món ăn tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.
  • Dung tích tổng cực lớn lên đến 7.3 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít chiên nướng thực phẩm tiện lợi. Đặc biệt, bạn có thể quay hẳn 1 còn gà, chiên khoai tây cho lên đến 6 người ăn.
nấu được 5 chế độ 30 món

2. Công suất hoạt động lớn, chế độ nấu đa dạng

  • Nồi chiên không dầu Philip được trang bị công nghệ Loại bỏ chất béo mới (Fat Removal Technology), hay còn gọi là công nghệ Twin TurboStar cho luồng khí nóng với công suất cao lên đến 2200W di chuyển đều liên tục khắp lồng nồi, giúp thực phẩm được chiên rán giòn đều, thơm ngon với ít dầu mỡ nhất.
  • Công suất lớn sử dụng ngay lập tức sau khi khởi động và duy trì vận tốc cao trên toàn bộ quá trình nấu nướng, đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày.
  • Nồi Philips với 5 chế độ nấu nướng bao gồm: khoai đông lạnh, gà, thịt, cá, bánh được thiết lập sẵn kèm theo công thức chế biến của hơn 30 món ăn giúp bữa ăn của gia đình bạn trở nên phong phú hơn.

3. Công nghệ chiên nướng mới và bảng điều khiển điện tử

  • Với công nghệ Rapid Air, làm nóng đối lưu luồng không khí nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu. Nhờ đó món ăn giảm được tới 90% chất béo, chống ngán tốt, thơm ngon và có lợi hơn cho sức khỏe. Đặc biệt là những người có bệnh tiểu đường, tim mạch,…
  • Kết hợp với đó, nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 sở hữu công nghệ TurboStar với luồng nhiệt được truyền mạnh mẽ, ổn định giúp bạn tiết kiệm công sức, không phải lật trở nhiều ngay cả khi thức ăn chất chồng lên nhau, để thức ăn đạt được độ “giòn bên ngoài, mềm bên trong”.
  • Bảng điều khiển nút nhấn điện tử, núm vặn, màn hình hiển thị rõ nét tùy chỉnh các mức nhiệt độ từ 40 – 200 độ C, thời gian hẹn giờ nấu xong đến 60 phút, sử dụng làm bánh, nướng thực phẩm, quay thịt,giữ ấm,… linh hoạt, cho bạn chế biến món ăn đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn hơn.
công nghệ chiên nướng

4. Chống dính hiệu quả và an toàn tuyệt đối

  • Vỏ nồi làm từ vỏ nhựa cao cấp, bền bỉ, kháng vỡ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Có rổ chiên và khay chiên bằng thép truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu, phủ chống dính hạn chế thức ăn dính cháy. Đặc biệt, nồi chiên có giỏ Quickclean với dạng lưới được làm bằng chất liệu chống dính, có thể tháo rời, giúp bạn vệ sinh thật dễ dàng và nhanh chóng.
  • Nồi chiên không dầu HD9650/91 có vỏ máy mát, chân đế chống trượt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có chế độ tự động ngắt khi đã nấu xong giúp món ăn ngon chuẩn vị mà không phải mất thời gian chờ cũng như sợ cháy khét.
bảng điều khiển điện tử hiện đại

Kết luận:

Trên đây là đánh giá khách quan của chúng tôi về Nồi chiên không dầu HD9650/91. Đây là sản phẩm gia dụng tiện ích, nấu ăn ngon, tốt cho sức khỏe, dễ dùng, giá bán hấp dẫn. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để sở hữu chiếc nồi nhỏ xinh này với giá ưu đãi nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook