0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS đang là giải pháp làm mát toàn diện cho mỗi gia đình

Ngày Đăng: 14:41 06/05/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thiết kế tinh tế, sang trọng bắt mắt hơn trong ngôi nhà của bạn

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tông màu xám sang trọng. Thân quạt được làm từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo độ bền và ổn định trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật của quạt Vinawind QĐ400X-MS là chức năng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, chế độ hẹn giờ và các chức năng khác từ bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Ngoài ra giá thành của chiếc quạt cây chính hãng còn có giá thành khá hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình giữa cái nắng nóng cao độ của mùa hè. Mà gia đình nào cũng có thể tự sẵm cho gia đình những chiếc quạt ưng í và bền nhất.

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS đang là giải pháp làm mát toàn diện cho mỗi gia đình

3 mức tốc độ gió linh hoạt kêt hợp với động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái

Quạt cây giá rẻ Vinawind QĐ400X-MS được trang bị 3 mức tốc độ gió linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm mát khác nhau của người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió nhẹ nhàng để thư giãn. Tốc độ trung bình để làm mát hiệu quả hay tốc độ mạnh để xua tan cơn nóng bức nhanh chóng.

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS điều khiển từ xa được trang bị động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ và ổn định. Quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, mang đến cho bạn không gian sống yên tĩnh và thoải mái.

Phù hợp với từng thời tiết để cung cấp lượng gió tốt nhất. Đập tan những cái nóng của mùa hè. Đồng thời giúp hơi mát được lan tỏa đồng đều khắp các căn phòng khi sử dụng cùng thiết bị làm lạnh khác.

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS đang là giải pháp làm mát toàn diện cho mỗi gia đình

Lưu lượng gió lớn, làm mát hiệu quả hơn trên quạt cây Vinawind QĐ400X-MS chính hãng

Với lưu lượng gió lớn, quạt cây có điều khiển Vinawind QĐ400X-MS có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian rộng lớn. Quạt tạo ra luồng gió mát mẻ, giúp xua tan không khí nóng bức và mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Ngoài ra ới chức năng hẹn giờ thông minh trên quạt cây giá rẻ. Cho phép bạn cài đặt thời gian hoạt động của quạt. Quạt sẽ tự động tắt sau thời gian cài đặt. Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng và tận hưởng giấc ngủ ngon mà không lo bị quạt thổi trực tiếp.

Hơn thế quạt cây điện Vinawind QĐ400X-MS được thiết kế với các tính năng an toàn như lưới bảo vệ chắc chắn, chống kẹt tay và ngắt điện tự động khi quá tải. Điều này đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS đang là giải pháp làm mát toàn diện cho mỗi gia đình

Ưu điểm của quạt cây Vinawind QĐ400X-MS

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Điều khiển từ xa tiện lợi
  • 3 mức tốc độ gió linh hoạt
  • Chế độ hẹn giờ thông minh
  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái
  • Lưu lượng gió lớn, làm mát hiệu quả
  • An toàn khi sử dụng

Nhược điểm cây Vinawind QĐ400X-MS

  • Giá thành tương đối cao so với một số dòng quạt khác

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiện lợi và an toàn. Với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội và độ bền cao, quạt sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian sống mát mẻ và thoải mái trong những ngày hè oi bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook