0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Ngày Đăng: 10:42 06/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn không thể thiếu trong không gian phòng bếp của các hộ gia đình Việt. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh Multidoor có dung tích lớn và khá thích hợp với không gian bếp có diện tích rộng rãi.

Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door 607 Lít LFD61BLGA

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh LG LFD61BLGA với dung tích lên tới 607 lít và kích thước 835 x 736 x 1860mm phù hợp với phòng bếp rộng. Sản phẩm sở hữu mặt kính sáng bóng có độ phản chiếu rõ ràng, sắc nét và bạn sẽ quan sát các chi tiết bên trong khá rõ ràng, hiệu quả. Đi cùng là tông màu đen lịch lãm, mang tới sự sang trọng và dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất.

Không những vậy bạn có thể lấy nước ở ngay bên ngoài cửa mà không phải mở tủ thường xuyên. Trong những ngày thời tiết nóng bức với nhu cầu sử dụng cao thì tính năng này sẽ phát huy rõ những ưu thế mang lại giúp bạn giải khát chỉ sau khoảng vài giây.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Hơn nữa tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA còn có khả năng điều khiển từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn sẽ tải ứng dụng về điện thoại là có thể dễ dàng sử dụng hầu hết các tính năng, chuẩn đoán lỗi cũng như khắc phục sự cố chính xác hơn. Ngoài ra thì bạn có thể mở cửa và thấy ngay màn hình cảm ứng được thiết kế phẳng nằm ngay ở bên phải, từ đó sẽ điều chỉnh khá dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó model này còn sở hữu ngăn FRESHConverter+ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 3 chế độ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bạn tốt hơn. Đặc biệt khi cần dự trữ thịt, cá thì bạn sẽ điều chỉnh về chế độ đông mềm giúp hạn chế đông đá.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV 648 lít và sản phẩm này sở hữu máy làm đá tự động vô cùng tiện lợi giúp bạn không phải mất quá nhiều thao tác để làm đá thủ công như trước kia. Thay vào đó bạn sẽ châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là có thể sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm.

Đặc biệt model này còn sở hữu công nghệ Metal Cooling giúp duy trì nhiệt ổn định hơn và có thể phục hồi hơi lạnh ngay sau khi mở cửa. Đồng thời nhiệt từ bên ngoài sẽ khó xâm nhập, không ảnh hưởng tới hiệu quả lưu giữ, giúp bạn ngăn hao phí điện đáng kể.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn có thể giúp thực phẩm và các loại đồ dùng của bạn được cấp đông và làm lạnh nhanh hơn. Khi kích hoạt chế độ Power Cool/Power Freeze thì máy nén sẽ tăng tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu chế độ SmartThings AI Energy đưa ra cho bạn một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả. Đi cùng là thiết kế bên ngoài sang trọng, lôi cuốn với gam màu khỏe khoắn cùng cửa phụ Beverage Center™ bên trong có bình trữ nước lớn kèm lõi lọc để bạn thỏa sức pha chế, sáng tạo nhiều loại đồ uống yêu thích.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN 466 lít. Model này có giá tương đối rẻ cùng thiết kế bắt mắt và bên ngoài được trang bị màn hình điện tử thông minh giúp bạn điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ là đến với nhu cầu ngay tức khắc.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có chế độ Holiday sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Ngay khi bạn kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay và nhiệt độ sẽ tăng lên, không phù hợp với mục đích bảo quản. Tính năng này sẽ phù hợp khi bạn vắng mặt lâu ngày hoặc không sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN còn có ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Chế độ đó bao gồm: Cấp Đông Mềm -1°C đến -3°C, Đồ Uống 0°C đến 1°C, Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C và Rau Quả 3°C đến 5°C.

Không những vậy cảm biến biến có trên cả hai ngăn sẽ giúp điều chỉnh công suất linh hoạt, đảm bảo nhiệt độ phù hợp hơn dựa trên nhu cầu tải. Bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn và có được một không gian chứa lý tưởng, phù hợp hơn với thức ăn bên trong. Hay khi cửa mở, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn nhận biết, khắc phục đúng thời điểm.

Phòng bếp diện tích lớn nên chọn chiếc tủ lạnh Multidoor nào?

Trên đây đều là những lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp có diện tích rộng rãi. 3 chiếc tủ lạnh Multidoor này sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu mà bạn cần, mang lại không gian sang trọng, cuối hút hơn và đi cùng nhiều tiện nghi vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook