0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Ngày Đăng: 15:20 30/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch hiện không còn phải là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay hãy cùng phân loại các loại sản phẩm. Và tìm hiểu đặc điểm của từng loại như thế nào?

Máy rửa bát Bosch làm sẩn phẩm nhận được nhiều quan tâm

Để được đánh giá là một trong những thương hiệu nhận được lòng tin từ người tiêu dùng, máy rửa chén bát Bosch mang rất nhiều yếu tố.

Thương hiệu có tuổi thọ lâu đời, uy tín

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Bosch được thành lập vào năm 1866. Cho đến năm 1966, những người sáng lập thiết bị nhà bếp Bosch đã cho ra đời những chiếc máy rửa bát Bosch đầu tiên. Sau đó, Bosch lần lượt cung cấp máy rửa chén Bosch chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Phải kể đến dòng máy rửa chén Series 2 đến Series 8. Mỗi loại đều có ưu điểm cũng như phù hợp với phân khúc người dùng giúp bạn dễ dàng sở hữu mà không cần phải lo lắng về ngân sách chi trả cho một chiếc máy rửa bát gia đình Bosch.

Đa dạng về thiết kế, tạo điểm nhấn cho không gian bếp

Toàn bộ bề mặt của máy rửa bát Bosch được làm bằng thép không gỉ, cứng cáp và chắc chắn. Mang đến độ bền cao, khả năng chống bám bụi và dấu vân tay. Hơn nữa điều này còn giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy rửa chén Bosch cũng được thiết kế bảng điều khiển tinh tế, dễ sử dụng. Giúp người tiêu dùng dễ dàng khởi động các chương trình ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Máy rửa bát Bosch đa dạng về tính năng và công nghệ

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Các dòng máy rửa bát Bosch hiện đại, giá rẻ đều được trang bị nhiều công nghệ tuyệt vời được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như:
Hầu hết các máy rửa bát giá rẻ Bosch đều được trang bị công nghệ VarioSpeed. Giúp tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa từ 20-50% tùy theo chương trình được cài đặt, đồng thời đạt hiệu quả làm sạch và sấy khô tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
Ngoài ra còn có động cơ EcoSilence Drive của máy rửa chén Bosch giúp tăng hiệu suất làm việc lên hơn 30%. Giúp máy hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ, đồng thời giảm thời gian rửa và tiết kiệm năng lượng tối ưu.
Và công nghệ HygienePlus khử trùng bát đĩa ở nhiệt độ cao cũng cần được nhắc tới. Nó giúp diệt khuẩn, rất phù hợp với các dụng cụ, đồ dùng của bé. Hay công nghệ AquaStop ngăn chặn hiện tượng rò rỉ nước, chống tràn.
Các công nghệ hiện đại khác như kết nối Wifi qua SmartPhone hay công nghệ sấy thông minh Zeolith PerfectDry…

Máy rửa bát Bosch có mấy loại?

Máy rửa chén Bosch hiện nay có 3 loại đó là máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát bán âm và máy rửa bát mini.

Máy rửa bát độc lập Bosch

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Loại đầu tiên được nhắc đến đó là máy rửa bát Bosch độc lập. Đây là loại máy rửa bát kiểu đứng, máy đứng riêng độc lập một mình. Nhờ vậy mà bạn có thể đặt máy tại một chỗ bất kỳ trong bếp hoặc đặt vào trong khoang tủ nếu khoang tủ có kích thước lớn hơn máy.Như vậy máy rửa bát Bosch độc lập có thể linh hoạt trong việc di chuyển và đặt máy tại vị trí mong muốn.
Ưu điểm của máy rửa bát độc lập Bosch là lắp đặt đơn giản, phù hợp với hầu hết không gian các căn bếp. Hơn nữa còn thuận tiện cho việc cất bát đũa khi để gần tủ đựng bếp
Tuy nhiên, nhược điểm của máy rửa bát Bosch độc lập nằm ở kích thước khá to nên tốn nhiều diện tích căn bếp

Máy rửa bát âm tủ Bosch

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Sản phẩm thứ hai chính là máy rửa bát Bosch âm tủ. Loại âm tủ này thường được thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ. Máy được đặt chìm toàn bộ trong tủ bếp, mặt trước sẽ không thấy cánh cửa máy mà thay vào đó là cánh tủ bếp để đồng bộ toàn bộ tủ bếp. Bộ phận cảm ứng điều khiển nằm ở phần tay nắm cửa và khi mở tủ bếp bạn mới có thể nhìn thấy nó. Do đó cần tính toán và thiết kế vị trí đặt máy sao cho phù hợp với kệ bếp cũng như nội thất và không gian của phòng bếp.
Loại máy này thường được mua và lắp đặt cùng với quá trình thiết kế khu bếp để đảm bảo máy rửa bát này phù hợp với kích thước kệ bếp.
Ưu điểm của máy rửa bát âm tủ Bosch là thiết kế nhỏ gọn, tình thế và tạo không gian thoáng mát cho căn bếp, cùng với nhiều tính năng hiện đạ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp
Nhược điểm của máy rửa bát giá âm tủ nằm ở không gian bếp rộng, hiện đại. Sản phẩm cũng yêu cầu có tủ hoặc kệ bếp mới dùng được và cần phải chọn máy trước khi thiết kế tủ bếp để có thể lắp đặt được. Và giá thành cũng cao hơn máy độc lập

Máy rửa bát bán âm Bosch

Phân loại các loại máy rửa bát Bosch- Đặc điểm của từng loại như thế nào?

Loại cuối cùng được nhắc đến đó là máy rửa bát Bosch bán âm. Đó lầ dòng máy có thiết kế phần thân máy lắp chìm vào bên trong còn cửa máy sẽ được giữ nguyên và thấy rõ ở bên ngoài. Bảng điều khiển nằm ở bên ngoài và dễ dàng nhấn nút điều khiển mà không cần mở ra bên trong như máy rửa bát toàn phần.
Ưu điểm và nhược điểm của máy rửa bát bán âm Bosch cũng tương tự máy âm toàn phần nhưng có giá thành thấp hơn một chút so với âm tủ.

Việc lựa chọn loại máy rửa bát Bosch phù hợp không chỉ dựa vào nhu cầu sử dụng mà còn phụ thuộc vào thiết kế không gian bếp của bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook