0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bất của máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E

Ngày Đăng: 16:17 05/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát cho gia đình mình nhưng chưa tìm được model phù hợp? Hãy để chúng tôi giới thiệu tới các bạn model máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E. Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt, máy rửa bát này hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho căn bếp của bạn.

1. Thiết kế âm tủ gọn gàng

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E sở hữu thiết kế để lắp đặt âm trong tủ bếp của bạn, điều này giúp cho không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được đặt ở phía trước giúp cho việc lựa chọn chế độ cùng các chức năng dễ dàng và nhanh chóng.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI6ZDS49E được trang bị 3 dàn rửa với số lượng bát đĩa rửa được lên tới 13 bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình Việt.

  • Dàn trên: Đựng dao, kéo và các đồ dùng khác như thìa, dĩa, đũa…
  • Dàn giữa: Đựng cốc, chén, ly rượu…
  • Dàn dưới: Đựng bát, đĩa, xoong nồi và được tích hợp giỏ đựng thìa dĩa tiện lợi.
Máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E - Thiết kế âm tủ gọn gàng

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E thuộc dòng Series 6 cận cao cấp nên được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mang lại khả năng rửa và sấy khô hoàn toàn bát đĩa cho người dùng.

Công nghệ sấy Zeolith: Đây là công nghệ độc quyền của Bosch chỉ được trang bị cho những model cận cao cấp và cao cấp. Công nghệ này giúp máy rửa bát Bosch 13 bộ làm khô hoàn toàn bát đĩa của bạn bằng cách sử dụng Zeolith – một khoáng chất tự nhiên.

Công nghệ Extra Clean Zone: Công nghệ này giúp máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E làm sạch các viết bẩn cứng đầu với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch đặc biệt triệt để. Người dùng có thể bật/tắt vòi phun này thông qua công tắc ở giỏ phía trên.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hoạt động êm ái: Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E sử dụng động cơ EcoSilence hoạt động với cơ chế không chổi than giúp máy vận hành âm ái, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Công nghệ chống rò rỉ Aqua Stop: Công nghệ này bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước.

Home Connect: Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Chương trình yêu thích: Tận dụng tối đa máy rửa chén của bạn và làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn. Với chức năng yêu thích, bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình chương trình được sử dụng thường xuyên nhất của mình.

3. Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch âm tủ Series 6 SMI6ZDS49E này được trang bị 8 chương trình rửa và 5 tùy chọn đặc biệt giúp người dùng có thể lựa chọn chương trình phù hợp với từng loại bát đĩa của mình.

8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E

Rửa chuyên sâu 70 độ C (Intensive): Dùng để rửa các loại bát đĩa hoặc dụng cụ nấu nướng như nồi chảo có các vết bẩn cứng đầu bám dính; hoặc ly chén không nhạy cảm nhiệt.

Rửa tự động 45-65 độ C (Automatic): Dùng cho các loại bát đĩa và đồ dùng có bẩn vừa hoặc vết bẩn khô, người dùng có thể sử dụng chương trình này kết hợp vưới tất cả các chức năng khác của máy.

8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Rửa tiết kiệm 50 độ C (Eco): Sử dụng mức nhiệt độ là 50 độ C để rửa chén bát. Từ đó giúp cắt giảm lượng năng lượng mà máy rửa bát sử dụng trong việc làm nóng nước. Nhiệt độ này cũng được xem là mức nhiệt tối ưu để làm sạch thông thường.

Rửa yên tĩnh 50 độ C (Silence): Chương trình này cho phép máy rửa bát đĩa với đồ ồn nhỏ nhất, tránh gây phiền và tiếng động trong căn nhà. Nó sẽ giảm tiếng động tối thiểu 1.5 lần so với chương trình Eco 50 độ C thông thường. Điều này thích hợp với sử dụng ban đêm và trong những căn bếp không gian mở.

Rửa ngắn 60 độ C (Short): Dùng cho các loại ly, cốc trong thời gian ngắn.

8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Rửa ly 40 độ C (Glass): Được thiết lập để làm sạch các vết bẩn nhẹ, vết cà phê, sữa, đồ uống trên các dụng cụ mỏng, đồ thủy tinh, đồ nhựa chịu nhiệt thấp, dao kéo.

Rửa nhanh 45 độ C (Quick): Đây là một lựa chọn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để rửa các bát đĩa và đồ dùng gia đình hàng ngày. Chương trình thích hợp cho việc rửa các bát đĩa có độ bẩn từ trung bình đến nhẹ mà không cần sử dụng chương trình rửa mạnh mẽ hơn.

8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Rửa tráng (Pre Rinse): Chức năng rửa tráng hay còn gọi là làm sạch sơ qua bát đĩa và dụng cụ trong khoảng thời gian 15 phút mà không cần sử dụng bất kỳ loại chất tẩy rửa nào. Đây là chức năng phổ biến mà nhà sản xuất trang bị trong hầu hết các loại máy rửa bát Bosch.

5 tùy chọn đặc biệt trên máy rửa bát Bosch Series 6 SMI6ZDS49E

Khởi động từ xa (Remote Start): Tùy chọn này cho phép bạn khởi động máy rửa bát từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng Homeconnect.

Rửa nhanh tăng cường (SpeedPerfect+): Đây là một tính năng tăng tốc độ rửa, được nâng cấp từ chế độ Vario Speed. Chế độ này có thể kích hoạt kèm theo các chương trình rửa tiêu chuẩn nhằm tăng hiệu suất rửa và rút ngắn thời gian rửa trong một số trường hợp cần rửa nhanh.

5 tùy chọn đặc biệt trên máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Công nghệ rửa chuyên sâu (IntensiveZone): Công nghệ này giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu như vết cháy khét, dầu mỡ trên xoong và chảo.

Sấy tăng cường (Extra drying): Giúp thúc đẩy quá trình bay hơi và tăng cường độ bóng cho các dụng cụ được rửa. Trong lần xả cuối, nhiệt độ nước sẽ được nâng cao và thời gian sấy được gia tăng thêm.

Chế độ vệ sinh (Machine Care): Đây là một công nghệ đặc biệt, vệ sinh chuyên dụng cho máy rửa chén Bosch, giúp loại bỏ dầu mỡ và cặn bẩn tích tụ bên trong khoang máy.

5 tùy chọn đặc biệt trên máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

4. Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Hiện tại máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E 13 bộ Series 6 này đang được bán với mức giá khoảng 22.850.000đ và được bảo hành chính hãng tại nhà lên tới 36 tháng. Đây là mức giá không phải là quá cao khi so với những công nghệ hiện đại mà model này mang lại.

Kết luận: Máy rửa bát Bosch 13 bộ series 6 SMI6ZDS49E là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một sản phẩm cao cấp, hiện đại và tiện dụng. Với nhiều tính năng ưu việt, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến một căn bếp sạch sẽ, sáng bóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook