0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E

Ngày Đăng: 09:46 20/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rửa sạch mọi vết bẩn nhanh chóng cùng máy rửa bát Bosch

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E

Sự tiện nghi của máy rửa bát chắc hẳn những người đã từng trải nghiệm mới thấy rõ, đặc biệt đối với các vệ bẩn khó tẩy rửa cũng sẽ được đánh bay hay những hôm trời lạnh bạn sẽ không phải chịu đựng khi đã có máy rửa bát làm việc một cách đầy hiệu quả.

Có tới 3 chương trình rửa cho nên máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sẽ đảm bảo khả năng làm sạch mọi đồ dùng từ bát chén thông thường đến nồi, xoong hay chảo với những lớp mỡ dày. Có thể kể một số chế độ như chế độ chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C.

Trên bảng điều khiển điện tử thể hiện các chế độ bạn có thể lựa chọn tùy thích một chương trình phù hợp, máy rửa bát Bosch series 4 sẽ đảm bảo hiệu quả cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp: chỉ có năng lượng 0.92kWh và tiêu thụ nước 6.5L, năng lượng A++.

Máy rửa bát Bosch có độ ồn thấp, tạo không gian yên tĩnh

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E

Trong quá trình máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E vận hành gần như bạn sẽ không bị làm phiền bởi các tiếng động, âm thanh máy phát ra. Độ ồn 44dB với nhiều vách cách âm trên máy kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lợi.

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E được thiết kế để chạy êm ru chỉ bằng âm thanh bạn nói chuyện khi nhiều lớp với một bệ chống rung và bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt. Máy bơm là một vòng tuần hòan nước khép kín tạo ra ít tiếng ồn hơn nhờ nước được phân phối đều qua các đầu phun.

Đặc biệt hơn nhờ EcoSilence Drive ™ hoạt động không có chổi than, giảm ma sát hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với động cơ thông thường, nó vừa giúp tiết kiệm điện và khiến máy chạy êm hơn, tạo sự yên tĩnh cùng những phút giây thoải mái.

Máy rửa bát Bosch có khả năng rửa đột biến nhanh hơn bình thường

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E

Nếu như bạn không có thời gian cũng đừng lo, máy rửa chén Bosch SMS46MI05E sẽ giúp bạn nó hoạt động nhanh hơn khi lựa chọn chế độ VarioSpeed. Lựa chọn này sẽ làm giảm thời gian chu kỳ rửa lên đến 66%, trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm sạch vô cùng tối ưu.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E cũng đã trang bị hệ thống giỏ VarioFlex có giỏ ở cả phí trên lẫn phía dưới sẽ tối ưu trong việc chứa đồ. Với hệ thống này bạn cũng sẽ khá dễ dàng để sắp xếp những chiếc bát, đĩa, nồi vào bên trong và khi xong chỉ cần lôi ra khá đơn giản.

Một tiện ích nữa có trong máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS46MI05E cần liệt kế đó là khả năng tự động ngắt ngồn nước khi phát hiện rò rỉ. Hệ thống AquaStop sẽ giúp bạn ngăn ngừa tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy ,bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.

Mát rửa bát âm Bosch SMS46MI05E sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khá tuyệt vời, nó giúp đồ dùng được làm sạch, bạn không phải bận tay, có nhiều thời gian hơn trong việc chăm lo cho gia đình cùng những người thân yêu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook