0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tivi 32 icnh có giá tốt trên thị trường

Ngày Đăng: 09:25 04/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi TCL 32 inch L32S62T

Chiếc ti vi này có chức năng nổi bật từ ứng dụng T-Cast độc quyền của hãng TCL là kết nối trao đổi tệp tin giữa điện thoại smart phone và tivi giúp người dùng rất nhiều trong những tiện ích cần thiết. Bạn sẽ cực kì hài lòng với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt. Chưa hết, kho ứng dụng TV+ nhiều ứng dụng phổ biến như: youtube, trình duyệt web. Âm thanh sống động màu sắc tự nhiên cũng là điểm cộng của tivi này mà giá thành của nó tầm khoảng 5 triệu đồng,

Tivi Asanzo 32 inch ES32T890

Tivi với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp với viền màn hình siêu mỏng sản xuất tại Việt Nam với mức giá pải chăng và chất lượng sản phẩm tốt được ưu chuộng. Asanzo ES32T890 được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng hòan toàn miễn phí không cần tới đầu thu. Chế độ âm thanh Infinite cho âm thanh đa chiều, trung thực cùng công nghệ Picture Wizard II cho hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật cũng là điểm đột phá với dòng tivi 32inch so với các hãng khác.

Tivi Samsung 32 inch UA32J4003D

Nếu nói về độ doanh thu bán chạy nhất thì chắc chiếc tivi này đoạt giải vì độ tin dùng của khách với sản phẩm, Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng mang đậm tính chất hiện đại tinh tế khi đặt trong phòng nó cũng được coi là vật trang trí thời thượng. Hệ thống hình ảnh sử dụng công nghệ khử nhiễu mang đến hình ảnh phát chiếu sắc nét và mượt mà, Bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp hạn chế ảnh hưởng xấu của các yếu tố độ ẩm, sấm sét, sốc điện cũng là điều mà nhiều hộ gia đình đang quan tâm, Ngoài ra về tất cả các tiện ích khác như đầu thu , âm thanh ,… thì chiếc tivi samsung này đều có đầ đủ.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E

Cũng là hãng tivi quan tâm đến yếu tố môi trường và sức khỏe con người nên sản phẩm được trang bị công nghệ X-Protection giúp bảo vệ tivi tránh khỏi 4 tác động xấu từ môi trường, tránh rủi ro không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. Công nghệ Dolby Digital, Clear Phase cho âm thanh mạnh mẽ bùng nổ như đang xem phim tại rạp cùng với những thước hình ảnh có màu sắc trung thực, tự nhiên. Nó là dòng tivi giá rẻ với thiết kế mỏng nhẹ mà vững vàng có mức giá tầm khoảng 6 triệu đồng.

Những chiếc tivi chính hãng trên là những model mà bạn nên mua và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, Hãy chọn cho mình chiếc tivi mà bạn đang cảm thấy ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook