0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết khi sử dụng điều hòa Nagakawa

Ngày Đăng: 15:00 29/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng điều hòa hiện nay là rất thiết yếu trong mỗi gia đình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin mà bạn nên biết khi sử dụng điều hòa Nagakawa. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn điều hòa.

Xuất xứ của điều hòa Nagakawa?

Nagakawa là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường Nhật rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Do thị trường mở rộng chính vì thế Nagakawa đã thành lập nhà máy sản xuất điều hòa tại Việt Nam – Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam, trụ sở tại Vĩnh Phúc.

điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam với công nghệ của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia và Indonesia. Trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhằm mang tới những dòng điều hòa tốt nhất, chất lượng nhất tới người tiêu dùng, Đây cũng là cái nôi sản xuất điều hòa của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với những dòng điều hòa đa dạng không thua kém các hãng điều hòa khác như:

  • Điều hòa treo tường
  • Điều hòa âm trần
  • Điều hòa tủ đứng
  • Điều hòa trung tâm
  • Điều hòa multi

Lựa chọn công suất điều hòa Nagakawa phù hợp với diện tích phòng

Tùy theo diện tích và thể tích phòng mà bạn nên lựa chọn công suất máy cho phù hợp. Nếu như phòng bạn có nhiều thiết bị tỏa nhiệt và bị thất thoát nhiệt thì nên chọn máy có công suất lớn. Tránh lãng phí điện năng, giúp máy vận hành tốt hơn làm lạnh nhanh hơn, đem lại độ bền cho máy. Đây là bảng công suất cho người dung dễ hiểu hơn:

nagakawa
  • Phòng có diện tích dưới 15 m2: Chọn máy lạnh có công suất 9.000 BTU = 1HP.
  • Phòng có diện tích 15 m2 – 20 m2: Chọn máy lạnh có công suất 12.000 BTU = 1,5HP.
  • Phòng có diện tích 20 m2 – 30 m2: Chọn máy lạnh có công suất 18.000 BTU = 2HP.
  • Phòng có diện tích 30 m2 – 40 m2: Chọn máy lạnh có công suất 24.000 BTU = 2,5HP

Không nên bật tắt điều hòa liên tục

Không ít trường hợp người dùng có thói quen tắt điều hòa khi cảm thấy đã đủ lạnh với ý nghĩ sẽ giúp tiết kiệm điện và đến khi không còn cảm nhận được hơi mát thì mới tiếp tục bật điều hòa lên. Tuy nhiên đây là một hành động không tốt, nó không những làm tiêu tốn nhiều điện năng hơn và còn làm giảm tuổi thọ trung bình của điều hòa Nagakawa.

nagakawa

Bạn chỉ nên bật hoặc tắt điều hòa Nagakawa trước khi vào hoặc ra khỏi phòng trong khoảng 30 phút để đảm bảo có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ tốt nhất. Trong trường hợp đã tắt thiết bị bạn cùng nên ngắt cả aptomat để tránh thất thoát điện năng.

Vệ sinh điều hòa thường xuyên

Vệ sinh điều hòa định kỳ là thói quen tốt giúp chiếc điều hòa của bạn luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, trong trường hợp điều hòa Nagakawa báo lỗi bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa điều hòa để kịp thời khắc phục tránh trường hợp tự sửa ở nhà khiến điều hòa mắc lỗi nặng hơn.

Vệ sinh máy định kì 6 tháng 1 lần để tăng khả năng làm máy và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Chọn vị trí lắp đặt điều hòa phù hợp

– Khoảng cách lắp đặt giữa dàn nóng và dàn lạnh của máy điều hòa không khí càng gần càng tốt.

– Chiều dài đường ống gas không nên vượt quá 5m và chênh lệch độ cao không nên vượt quá 3m.

– Dàn nóng nên được đặt nơi thoáng mát, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh máy, ống gas. Dàn nóng nên được che nắng, không để ánh nắng chiếu trực tiếp.

Không được lắp đặt điều hòa không khí gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, tivi, lò vi ba… Dàn lạnh phải treo đủ cao (trên 2,5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook