0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng của chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Ngày Đăng: 22:44 03/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm tới từ Bosch luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng về chất lượng. Không chỉ bởi hiệu năng sử dụng mà kiểu dáng, mẫu mã cũng vô cùng hoàn hảo. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm ấn tượng và đặc biệt của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm nổi bật trên chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua về kiểu dáng của chiếc Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 này xem có gì ấn tượng. Chiếc máy này sở hữu thiết kế âm tủ vô cùng gọn gàng cùng vẻ ngoài sáng bóng vô cùng sang trọng. Chiếc máy rửa bát này chắc chắn sẽ là điểm nhấn tạo nên sự hài hòa, tinh tế trong căn bếp của bạn. Vừa sang trọng, tinh tế về mặt thiết lại vừa linh hoạt trong khâu lắp đặt, chúng tôi tin chắc rằng chiếc máy rửa bát này sẽ phù hợp và ăn nhập với hầu hết các phong cách bếp khác nhau.

Những điểm ấn tượng của chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Chức năng, công nghệ làm nên tên tuổi của Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E

Không chỉ thiết kế ấn tượng, độc đáo mà khả năng “làm việc” của chiếc máy này cũng vô cùng đáng kinh ngạc. Đó bởi máy rửa chén Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E trang bị Động cơ EcoSilence Drive với khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt động cơ này vô cùng tiên tiến với cơ chế hoạt động không chổi than, giúp máy hoạt động hiệu quả, êm ái và sử dụng ít năng lượng hơn rất nhiều.

Những điểm ấn tượng của chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Bên cạnh đó với Chức năng speedperfect+ thì chiếc máy rửa bát này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 75% thời gian mà không ảnh hưởng tới kết quả làm sạch bát đĩa. Điểm đặc biệt là chức năng này có thể kết hợp với hầu hết các chương trình khác. Ngoài ra với thiết kế giàn rửa VarioFlex thì chiếc máy rửa bát giá rẻ SMS6ZCI49E này có khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: Có thể di chuyển lên xuống, trái phải,.. để phù hợp với kích thước cũng như hình dạng vật dụng của bạn.

Sự an toàn, hiện đại trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng, chất tẩy rửa của máy rửa bát âm Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E này không chứa Phốt phát và các chương trình ngắn ở nhiệt độ thấp, gây ra tích tụ chất béo và đóng cặn canxi làm giảm hiệu quả rửa. Việc này sẽ dễ dàng loại bỏ bằng cách sử dụng Chương trình MachineCare có sẵn để làm sạch khoang máy. Nhờ đó mà máy sẽ luôn đem tới hiệu quả tối ưu nhất cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Những điểm ấn tượng của chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Đặc biệt chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 còn sở hữu chức năng Home Conncect, người sử dụng có thể hoàn toàn điều chỉnh các tính năng của máy thông qua một chiếc điện thoại thông minh hay Ipad,.. Ngoài ra khi phát hiện có sự cố rò rỉ nước thì chiếc máy này sẽ tự động ngắt nguồn nước nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tránh được những tổn thất.

Những điểm ấn tượng của chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Qua bài viết trên thì chắc chắn mọi người đã tự có câu trả lời cho mình rằng có nên mua sản phẩm này hay không. Chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook