0

Nên mua điều hòa Panasonic nay Toshiba dùng sẽ tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:04 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng. Trong đó, không thể không nhắc đến hai hãng điều hòa Panasonic và Toshiba. Đây đều là những thương hiệu uy tín nổi tiếng nhất hiện nay, vậy đâu là hãng dùng tốt hơn?

1.Điều hòa Panasonic – thương hiệu của Nhật bản

-Ưu điểm điều hòa Panasonic

Nên mua điều hòa Panasonic nay Toshiba dùng sẽ tốt hơn?

Chắc hẳn nhiều người không còn quá xa lạ gì về điều hòa Panasonic phải không nào. Các sản phẩm điều hòa của hãng này luôn được đánh giá từ về ngoại hình; công nghệ, tính năng của máy. Kiểu dáng bắt mắt cùng sự đa dạng về mẫu mã khiến nhiều người cực yêu thích.

  • Kiểu dáng và công nghệ

Điều hòa Panasonic giá rẻ thiết kế với vẻ đẹp bên ngoài cực ấn tượng và sang trọng; máy có thể dễ dàng lắp đặtr vào nhiều không gian khác nhau. Để đem đến một sản phẩm chất lượng đến cho người tiêu dùng; Panasonic đã không ngừng phát triển và cải tiến về kiểu dáng lẫn công nghệ mới nhất. Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng dòng điều hòa này.

  • Khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 1 chiều mang lại cho người dùng sử dụng có không gian làm lạnh thoải mái. Hãng được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại phải kể đến như: i-Auto, Powerful, chế độ thổi gió dễ chịu,… Mang lại bầu không gian mát lạnh, thoáng đãng nhất.

Nên mua điều hòa Panasonic nay Toshiba dùng sẽ tốt hơn?
  • Khả năng tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic Inverter là dòng điều hòa được chú ý tới nhất khi nó có thể tiết kiệm điện tuyệt vời. Máy có thể tiết kiệm điện lên tới 30 – 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

  • Độ êm và bền bỉ của máy

Với Panasonic cực chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất của điều hòa như độ ồn của máy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng máy này vì nó được bảo đảm cực kì êm ái. Mang đến cho không gian được thư giãn thoải mái hơn; bên cạnh đó thì độ bền cũng là một ưu điểm đáng chú ý của hãng này

-Nhược điểm điều hòa Panasonic

  • Giá máy điều hòa tương đối cao so với các mặt hàng cùng loại của hãng khác.
  • Quá tập chung về việc phát triển nên những công nghệ vẫn chưa tạo nhiều ưu thế.

2.Điều hòa Toshiba – Thương hiệu của Nhật Bản

-Ưu điểm điều hòa Toshiba

Cũng giống như Panasnic, Toshiba cũng là một thương hiệu điều hòa lớn tại Nhật Bản. Dòng điều hòa này để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tới người tiêu dùng bởi kiểu dáng hiện đại; sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau cùng công nghệ tân tiến.

Nên mua điều hòa Panasonic nay Toshiba dùng sẽ tốt hơn?
  • Độ êm ái khi hoạt động

Lợi thế lớn của dòng điều hòa Toshiba giá rẻ này là vận hành siêu êm ái. Bạn sẽ được thoải mái thư giãn trong không gian mát lạnh dễ chịu; nhẹ nhàng và dễ chịu.

  • Tiết kiệm điện năng – ECO

Dòng máy này sử dụng cũng rất tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ ECO vận hành ở công suất thấp. Với tính năng này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tuyệt vời khi sử dụng trong thời gian dài.

  • Ưu điểm về giá thành

Giá thành của dòng máy này là một ưu điểm lớn khi có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với nhiều hãng khác. Chính vì vậy mà đây là hãng điều hòa được rất nhiều các đối tượng bình dân lựa chọn.

-Nhược điểm điều hòa Toshiba

Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Chính vì vậy nên vệ sinh bạn cần chú ý không để nước bắn vào vì sẽ gây hư hỏng.

3.Kết luận nên chọn điều hòa Toshiba hay Panasonic dùng tốt hơn?

Nên mua điều hòa Panasonic nay Toshiba dùng sẽ tốt hơn?

So sánh về chất lượng tốt hơn thì điều hòa của Panasonic chắc chắn sẽ vượt trội hơn rất nhiều. Máy có nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến cũng chất lượng hoàn hảo. Tuy nhiên khi xét về giá thành thì Toshiba sẽ là dòng máy có giá rẻ hơn rất nhiều; phù hợp với nhiều đối tượng bình dân hầu hết đến 80% người dân tại Việt Nam.

Qua bài viết trên mong rằng bạn có thể tự đưa ra được quyết định lựa chọn riêng cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook