0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Midea?

Ngày Đăng: 11:03 04/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ Bosch và Midea đều là những thương hiệu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng phù hợp với tất cả gia đình Việt. Mỗi loại bếp đều có những thông số riêng và để tìm ra chiếc bếp từ thích hợp nhất với đa số gia đình người Việt, chúng ta hay cùng xem chi tiết của 2 loại bếp này nhé.

So sánh về bếp từ Bosch và Midea

Nếu để so sánh về chức năng và công nghệ, thì có lẽ bếp từ Bosch hơn hẳn so với Midea. Trong khi bếp từ Midea chỉ đơn thuần là bếp từ có các chức năng cơ bản, thì bếp từ Bosch còn được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Bosch cũng là mẫu bếp không hề khén nồi giúp cho người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi nồi nấu không nhất thiết phải là nồi có đế nhiễm từ. Hơn nữa, công suất của bếp Bosch cũng là cao hơn, trung bình khoảng 3500W – 7800W trong khi con số này chỉ là 2200W – 4000W ở bếp từ Midea. Sự chênh lệch khá lớn về công suất này được nhiều người dùng chia sẻ rằng nhờ đó mà bếp từ Bosch cho khả năng nấu nhanh hơn so với Midea.

So sánh mẫu mã giữa bếp từ Bosch và Midea?

Về mặt thiết kế, cả hai sản phẩm bếp từ Bosch và Midea cũng có sự chênh lệnh lớn. Có thể kể đến như; các sản phẩm bếp điện từ Bosch hầu như và 100% được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Còn với bếp từ Midea giá rẻ mặt kính lại được làm bằng Ceramic, một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt cũng tương đối ổn.

Chức năng của bếp từ Bosch và Midea?

Về mặt chức năng, công nghệ cũng không có quá nhiều điểm khác biệt, bởi bếp điện từ Bosch cũng có cho mình các công nghệ như:Tự động ngắt khi quá tải, không hoạt động khi không có nồi, khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn. PowBooster giúp nấu nướng nhanh hơn, cùng nhiều tính năng tiện ích khác đi kèm….

Còn bếp từ đôi Midea lại sở hữu đèn báo nhiệt dư giúp người dùng nhận biết dễ dàng hơn qua đó tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng bếp. Tuy nhiên, các mẫu bếp từ Midea thế hệ mới cũng được ứng dụng khá nhiều chức năng công nghệ có thể kể đến như: Bảng điều khiển điện tử thông minh, Hiệu suất cao và an toàn khi sử dụng, Quạt tản nhiệt tăng độ bền cho bếp…

Với thiết kế thông minh tiện dụng, cùng chức năng nấu đa dạng, bếp điện từ Midea cũng sẽ là trợ thủ đắc lực của người nội trợ, trong việc chế biến ra những món ăn thơm ngon, bỗ dưỡng chiêu đãi gia đình và bạn bè.

Giá thành của bếp từ Bosch và Midea

Cuối cùng, sự khác biệt về mặt giá thành có lẽ đang là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm về chiếc bếp từ Bosch và Midea phải không nào? Vậy thì bật mí cho bạn đọc rằng bếp từ Midea có giá rẻ hơn nhé.

Cụ thể, chỉ với khoảng 2 – 5 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp từ Bosch hoặc Midea. Nếu như bạn chọn mua bếp từ đơn midea phiên bản giá rẻ, được tích hợp khả năng nấu nướng cực kì cơ bản, thỉ chỉ khoảng 500.000 nghìn đến 700.000 nghìn. Còn nếu bạn muốn sử dụng mẫu bếp từ Midea với đầy đủ chức năng tiện nghi hơn có tuổi thọ khoảng 3 – 4 năm thì nên chọn các dòng bếp có giá bán từ 1.500.000 – 3.000.000đ.

Còn với Bosch là thương hiệu bếp từ cao cấp. được đánh giá cao về chất lượng cũng như tuổi thọ. Mẫu bếp từ Bosch được bán ở mức giá rẻ nhất khoảng 4.500.000đ – 7.000.000đ, còn các dòng bếp cao cấp hơn có giá bán trên dưới 10.000.000đ.

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có được cái nhìn toàn diện và trả lời được câu hỏi cho mình rằng nên mua bếp từ Bosch hay bếp từ Midea phải không nào. Hãy lưu ý tới nhu cầu sử dụng của gia đình mình và lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook