0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp nhỏ

Ngày Đăng: 21:55 05/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu không gian bếp của bạn không quá lớn và đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản phù hợp có để đáp ứng nhiều tiêu chí thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây. Những sản phẩm này không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn được trang bị nhiều công nghệ và đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Tủ Lạnh LG Inverter 374 Lít LTD37BLM

Sản phẩm đầu tiên bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh LG LTD37BLM 374 lít và model này sở hữu gam màu đen cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra tay nắm được thiết kế lõm và mạ bạc vô cùng tinh tế giúp tăng sức hấp dẫn và giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút cao hơn. Một vài tính năng hiện đại có thể kể qua:

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp nhỏ
  • Lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh với thao tác đơn giản, người dùng sẽ giải khát nhanh chỉ sau khoảng 3 giây. Trong những ngày nóng bức thì tính năng này sẽ được sử dụng khá nhiều và bạn sẽ thấy rõ được hữu ích mà nó mang lại.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM còn có công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh thoát ra từ vị trí xung quanh cửa, khắc phục tình trạng trữ nhiều thực phẩm gây cản trở lưu thông khí lạnh. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ tại vị trí cửa mà không lo hư hỏng.
  • Ngăn đông mềm 0 độ C Fresh 0 zone phù hợp để lưu trữ thịt, cá trong khoảng 24h mà không lo hư hỏng. Bạn sẽ chế biến nhanh chóng mà không cần giã đông trước khá tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng tươi ngon.
  • Tính năng Smart Fresh Air giúp tối ưu hóa năng lượng và duy trì làm lạnh phù hợp hơn. Tính năng này sẽ phân tích thói quen của bạn trong khoảng 3 tuần liên tiếp và tự động tăng nhiệt trước thời gian cao điểm khoảng 2 giờ và ngược lại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN và model này có giá tương đối rẻ chỉ khoảng hơn 7 triệu cùng kích thước gọn gàng, đảm bảo phù hợp với những không gian phòng bếp nhỏ gọn. Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu đen khỏe khoắn, tay nắm âm phía trước và nhiều tính năng hiện đại như:

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp nhỏ
  • Hệ thống làm lạnh vòng cung giúp lưu thông đều tránh thổi trực diện dẫn tơi khô héo và có thể đóng băng cục bộ. Thực phẩm của bạn sẽ được lưu giữ cực kỳ tối ưu ở nhiều vị trí, hơi lạnh được đưa vào qua các lỗi tại mặt sau hiệu quả.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5275MFUVN có cảm biến kép Eco với khả năng điều chỉnh công suất ở cả hai ngăn, duy trì làm lạnh các cấp độ khác nhau. Từ đó thực phẩm vừa có được môi trường lý tưởng nhất, vừa giảm điện hao phí.
  • Bộ lọc Triple Power với 3 lớp sẽ đánh bật vi khuẩn, mùi hôi cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng an toàn, hiệu quả và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Ngăn chứa đồ trên cánh ủ có thể giúp bạn dự trữ được nhiều loại đồ uống đóng chai hay lon với dung tích khoảng 6 lít. Đặc biệt kệ được là từ nhựa bền bỉ, chắc chắn giúp bạn sử dụng lâu dài hiệu quả.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV cũng sẽ khá thích hợp với không gian phòng bếp nhỏ. Người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi model này sở hữu gam màu trắng kết hợp với xanh Navy cực kỳ mới lại và có sức hút mạnh mẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút cùng với đó là nhiều tính năng như:

Nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp nhỏ
  • Công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài. Như vậy bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa nhiều thực phẩm hơn.
  • Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter giúp thực phẩm của bạn luôn được an toàn tránh xa khỏi những tác nhân gây hại. Đồng thời bạn có thể yên tâm lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích mà không lo mùi xâm nhập.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248A/SV có khả năng điều chỉnh thông minh qua ứng dụng SmartThings. Không cần có mặt tại nhà, bạn vẫn có thể cài đặt nhiệt độ, sử dụng hầu hết các tính năng hiệu quả.
  • Chế độ SmartThings Home Care giúp bảo vệ tủ lạnh của bạn và có thể phát hiện sự cố cũng như các lỗi dễ dàng, chính xác hơn. Ngoài ra thì nó còn tự động nhắc bạn thay thế phụ kiện và đề xuất giải pháp.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter cực kỳ hiện đại và cuốn hút có thể giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bạt, đồng thời sẽ nâng cao sự tiện nghi. Hơn nữa những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng có độ bền và hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook