0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux 10kg: Đây là 3 model nên tham khảo năm 2024

Ngày Đăng: 16:56 05/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhiều công nghệ giặt tiên tiến nhưng giúp tiết kiệm điện tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 5-7 người. Dưới đây là 3 model máy giặt Electrolux 10kg chất lượng mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua máy cho năm 2024 này.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.700.000₫

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy giặt Electrolux 10kg giá rẻ thì chắc chắn model EWF1024M3SB là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Máy có thiết kế cửa ngang, gam màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Chiếc máy giặt này có 15 chương trình giặt sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển núm xoay cùng màn hình hiển thị kết hợp cảm ứng Anh-Việt thân thiện với người dùng.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Máy được tích hợp công nghệ Eco Inverter hiện đại trong vận hành. Từ đó giúp máy vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Thiết bị được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn quần áo tốt, ngừa các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Sử dụng nước nóng để giặt sạch vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp diệt vi khuẩn, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Electrolux giá rẻ 10kg inverter EWF1024M3SB có tính năng thêm quần áo Add Clothes. Có thê tránh bỏ sót đồ và tiết kiệm thời gian giặt mẻ thứ 2. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, không gây gián đoạn chu trình giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.350.000₫

Đây là sản phẩm tiếp theo trong danh sách máy giặt Electrolux đáng mua năm 2024 này. Sản phẩm có thiết kế cửa trước hiện đại nhưng có tone màu xám trẻ trung, năng động. Máy được sản xuất năm 2021 tại Thái Lan với thời hạn bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm. Thiết kế này sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị cho bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

Quần áo của cả gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả với hệ thống chương trình giặt đa dạng lên đến 15 chế độ. Nhất là với những gia đình có con nhỏ, bạn có thể chọn chương trình giặt đồ trẻ em. Quần áo sẽ được xả kỹ, giúp loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt sử dụng công nghệ UltraMix để hòa tan chất giặt tẩy hoàn toàn. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và hạn chế phai màu đến 40%. Hơn thế, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp diệt khuẩn và giảm nhăn có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB với tính năng Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ áo quần.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.150.000₫

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB là máy giặt Electrolux 10kg tốt nhất trong danh sách các máy giặt cửa ngang được giới thiệu. Máy giặt có thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhâts. Mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Không chỉ tiết kiệm điện, máy giặt cửa ngang này còn có tới 15 chương trình giặt đa dạng, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ trong gia đình. Với chế độ giặt làm mới thì quần áo sẽ được làm phẳng và loại bỏ mùi hôi.

Người sử dụng sở hữu máy giặt này sẽ được trải nghiệm hiệu quả giặt sạch tối ưu với hàng loạt các công nghệ hiện đại, mới nhất hiện nay. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care loại bỏ vi khuẩn và giảm các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm an toàn cho da em bé, người có làm da mẫn cảm. Công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp làm sạch sâu 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy tối đa. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

Thêm vào đó, công nghệ hòa tan bột giặt UltraMix giúp chất giặt thấm sâu hơn. Công nghệ này giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà không gây bám cặn chất giặt tẩy. Công nghệ Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ mảu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể điều chỉnh máy giặt Electrolux inverter này qua điện thoại thông minh ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

Trên đây là top 4 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng và tiết kiệm điện tốt mà dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu cho bạn trong năm 2024 này. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook