0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Panasonic đừng bỏ qua những model điều hòa tốt dưới đây

Ngày Đăng: 23:21 27/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là hãng máy lạnh được nhiều người biết đến. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu này, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 4 model điều hòa Panasonic tốt chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiền trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 Mới 2023. Điều hòa Panasonic này là một sự kết hợp hài hòa giữ khả năng tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh nhanh mang đến cho người dùng một sản phẩm điều hòa không khí vô cùng tốt và chất lượng. Công nghệ inverter không chỉ đem đến hiệu quả tiết kiệm điện mà nó còn giúp duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định.

Mua điều hòa Panasonic đừng bỏ qua những model điều hòa tốt dưới đây

Để làm mát được hiệu quả hơn thì chiếc điều hòa Panasonic 12000btu này còn được trang bị tính năng tự động đảo gió 4 chiều. Với tính năng này hơi mát sẽ được lan tỏa đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng. Hoặc người dùng cũng có thể điều chỉnh hướng đến vị trí mà mìn mong muốn.

Hơn nữa ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được trang bị hệ thống lọc khí lọc bụi hiệu quả. Nhờ màng bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32 này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Gam màu trắng trang nhã cùng với những đường cong mềm mại đã tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Sở hữu công suất làm lạnh 9000btu. Với công suất này bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 cho gia đình không

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này được tích hợp tính năng Powerful. Tính năng này sẽ mang đến cho bạn khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu xua tan đi cái nắng nóng gay gắn của mùa hè.

Với chế độ ngủ Sleep Mode bảo vệ sức khỏe cho người dùng tính năng này sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt. Nhờ có tính năng này mà nó đã thuyết phục được nhiều khác hành khó tính phải hài lòng về sản phẩm này.

Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-WPU9ZXKH-8 Mới 2023. Đây là moedel mới 2023 chính vì thế nó được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian diện tích nhỏ dưới 15m2. Đặc biệt là cho phòng ngủ là sự lựa chọn tốt.

Mua điều hòa Panasonic đừng bỏ qua những model điều hòa tốt dưới đây

Chiếc không những được hoạt động êm ái, tiết kiệm điện cùng công nghệ Inverter và chế độ Eco mà còn giúp làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng. Dặc biệt hơn với tính năng hút ẩm không gian sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng, phù hợp cho điều kiện thời tiết có độ ẩm cao. Mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Được trang bị công nghệ Nanoe-G có chức năng giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn trong không khí. Từ những hạt bụi có kích thước to cho đến những chiếc điều hòa có kích thước nhỏ cho đến bụi mịn đều sẽ được lọc và giữ lại giữ cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành.

Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 2 Chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

Cuối cùng trong dánh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 2 Chiều CU/CS-XZ9ZKH-8. Với giá khá đắt lên đến 14.450.000₫ thì chiếc điều hòa này nằm trong phân khúc những chiếc điều hòa cao cấp. Với chất lượng làm lạnh tốt, hoạt động bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện tốt biến đây trở thành một sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ qua.

Mua điều hòa Panasonic đừng bỏ qua những model điều hòa tốt dưới đây

Với kích thước nhỏ gọn dàn lạnh(CxRxS): 295 x 919 x 199 mm và dàn nóng(CxRxS): 542 x 780 x 289 mm. Nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt nó một cách dễ dàng. Cùng với đó là mang đến khả năng tiết kiệm tối đa diện tích không gian căn phòng bạn.

Điểm độc đáo trên chiếc điều hòa này đó chính là khả năng hoạt động được cả 2 chiều cả mùa đông và mà đông. Cánh quạt đảo gió kém Aerowings cho phép chiếc điều hòa có thể phân phối hơi mát đến mọi vị trí hay ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ ngăn chặn và loại bỏ hiệu quả các hạt bụi siêu nhỏ. Đặc biệt hơn nhờ có chức năng hút ẩm, không gian sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng.

Trên đây là 4 model điều hòa Panasonic mà bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn đã ưng ý mẫu nào thì bạn có thể lựa chọn và đặt hàng ngay đến điện máy thiên phú bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook