0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ

Ngày Đăng: 11:30 22/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời điểm hiện nay nếu bạn lựa chọn mua máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV là hoàn toàn hợp lý, bởi giá máy đang rất ưu đãi và chiếc máy này được tích hợp những công nghệ hiện đại cao cấp. Đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ tính năng công nghệ của máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV.

Giới thiệu về thương hiệu máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Với hệ thống nhà máy trang bị máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, Samsung đã khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu với các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV là một sản phẩm được tin dùng rộng rãi nhờ thiết kế sang trọng và hiệu quả sấy vượt trội. Chiếc máy được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc, với những công nghệ hiện đại và những kỹ sư lành nghề tạo ra 1 sản phẩm máy sấy quần áo chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ
  • Hygiene Care: Sấy khô diệt khuẩn, khử trùng đến 99,9%, bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
  • AirWash: Giặt khô quần áo bằng luồng khí nóng thổi từ bộ tản nhiệt, giúp khử mùi và diệt khuẩn quần áo lên đến 99,9%.
  • Optimal Dry: Bộ ba cảm biến gồm nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô đều, bảo vệ tối ưu chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải.
  • Wrinkle Prevent: Chế độ chống nhăn và xoắn rối, cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút, giúp hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối và tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt: Máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, nhanh chóng làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải.
  • Động cơ Inverter: Tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.

Tiện lợi và thông minh

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ
  • Bộ lọc 2 trong 1: Lọc sạch xơ vải và bụi bẩn, giúp sấy khô mạnh mẽ và gia tăng hiệu quả vận hành của máy. Thiết kế tháo lắp đơn giản, dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump: Tiết kiệm đến 50% điện năng và mang lại khả năng làm khô nhanh chóng. Máy luôn giữ nhiệt độ sấy ở mức phù hợp, đảm bảo không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.
  • Bảng điều khiển AI Control: Ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp, giúp người dùng không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy. Bảng điều khiển kết hợp màn hình hiển thị thông minh, hiển thị mã lỗi giúp khắc phục dễ dàng.
  • Điều khiển từ xa qua điện thoại: Kết nối trực tiếp với điện thoại, hiển thị chế độ giặt thường xuyên và tự động chẩn đoán lỗi trên màn hình.
  • Theo dõi mực nước: Được thiết kế với đồng hồ hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi mực nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước, giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.

Ưu điểm

  • Kiểu dáng lồng ngang sang trọng, hiện đại.
  • Trang bị nhiều công nghệ sấy hiện đại, bảo vệ sợi phải, sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn, khử mùi.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi như điều khiển từ xa, phát hiện lỗi và đưa ra cách giải quyết nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác.
  • Mẫu mã còn hạn chế, không có nhiều sự lựa chọn.
  • Màng lọc bông vải cần được vệ sinh thường xuyên để không ảnh hưởng đến chất lượng sấy quần áo.

Giá thành theo thời điểm

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV hiện nay có giá thành rất ưu đãi, chỉ với 10.950.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy sấy hiện đại này rồi ( giá thành thay đổi theo thời điểm ). Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung và cao cấp, phù hợp với gia đình sẵn sàng đầu tư cho thiết bị sấy quần áo chất lượng.

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ

Thời điểm này, nếu bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo để sử dụng cho gia đình thì hãy mua ngay, bởi hiện tại giá máy đã rẻ rất nhiều so với khi vào mùa đông, mùa mưa ẩm ướt. Máy sấy Samsung giá rẻ DV90TA240AX/SV được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, đem lại cho bạn sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV phù hợp với gia đình muốn đầu tư cho thiết bị sấy quần áo chất lượng cao. Đặc biệt phù hợp với gia đình có thành viên dễ bị dị ứng, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay người cao tuổi.

Giá rẻ, chất lượng tốt, chế độ bảo hành ưu đãi bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg DV90TA240AX/SV. Liên hệ ngay với chúng tôi để được lắp đặt trong ngày nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook