0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW: Rửa sạch, sấy ngon, phù hợp rửa từng bữa

Ngày Đăng: 10:09 31/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Do thói quen nên nhiều nhà không để bát đĩa 1-2 ngày mới rửa một lần nên dùng những loại máy rửa bát dung tích lớn 14-15 bộ là không cần thiết và lãng phí. Lựa chọn tốt nhất của họ là dùng máy rửa bát để bàn. Tầm giá dưới 10 triệu thì có máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW là đáp ứng tốt nhu cầu người dùng: rửa sạch, sấy ngon và phù hợp rửa từng bữa.

1. Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW thiết kế nhỏ gọn

Dung tích máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khá nhỏ, chỉ rửa được 8 bộ đồ ăn Châu Âu nên thích hợp với những gia đình 2-3 thành viên. Chiếc máy rửa bát này sẽ thích hợp với gia đình thích rửa luôn bát đĩa ngay sau bữa ăn chứ không cần gom nhiều bữa lại. Cũng chính vì dung tích nhỏ nên máy được thiết kế rất nhỏ gọn với chiều cao chỉ 60cm, màu chủ đạo là màu trắng nên máy không chỉ là thiết bị gia dụng mà còn là đồ decor hiện đại trong căn bếp.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW: Rửa sạch, sấy ngon, phù hợp rửa từng bữa

Bảng điều khiển của máy được đặt ngay phía trước cửa là bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình hiển thị LCD hiển thị thông tin đầy đủ, rõ ràng cho người dùng dễ quan sát và theo dõi.

Với kích thước nhỏ gọn này, máy rửa bát 8 bộ có thể đặt luôn trên bàn bếp cho tiện lợi hoặc để vào hộc tủ bếp nếu muốn không gian gọn gàng. Nói chung gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển máy, miễn là thuận tiện khi sử dụng và đáp ứng được yêu cầu về đường thoát nước.

2. Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW rửa bát đĩa sạch bong kin kít

Hiệu quả rửa sạch là điều mà khách hàng cũng như người dùng quan tâm nhất khi mua máy rửa bát. ESF6010BW rửa bát bằng công nghệ nước nóng giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ hay vi khuẩn trên chén đĩa. Ngoài ra dùng nước nóng cũng làm cho chén đĩa nhanh khô hơn. 

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, máy rửa bát Electrolux mini còn được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau:

  • Rửa sơ (Rinse): tráng qua chén đĩa khi chưa muốn rửa ngay hoặc tráng qua bát đĩa lâu ngày không sử dụng.
  • Rửa nhanh (Quick): rửa những dụng cụ ít bẩn trong vòng 30 phút.
  • Rửa đồ thủy tinh (Glass care): rửa đồ dùng bằng thủy tinh an toàn, có sấy khô tiện lợi trong vòng 100 phút.
  • Rửa tiết kiệm (Eco): tiết kiệm điện năng, thích hợp làm sạch các loại bát đĩa bẩn thường trong vòng 185 phút với sấy khô tiện lợi.
  • Rửa tự động (Normal): rửa bát đĩa thông thường và một số loại nồi chảo ít bẩn trong thời gian 150 phút.
  • Rửa vết bẩn cứng đầu (Intensive): rửa bát đĩa bẩn nhiều, nồi chảo hoặc các loại bát đĩa dính thức ăn đã khô trong thời gian 160 phút.
Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW: Rửa sạch, sấy ngon, phù hợp rửa từng bữa

3. Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW sấy khô hoàn hảo

Không cần lo bát đĩa rửa xong bị ướt và phải lau lại, máy rửa bát ESF6010BW có chế độ sấy khô ngay sau khi rửa giúp bát đĩa vừa sạch lại vừa khô ráo. Người dùng có thể lấy bát đĩa ra dùng ngay hoặc cất luôn vào tủ rất tiện lợi.

ESF6010BW sử dụng công nghệ sấy khô Air Dry cho hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống sấy cửa đóng kín. Theo đó, cửa máy sẽ tự động mở khoảng 10cm khi kết thúc chu trình rửa, tận dụng nguồn không khí tự nhiên bên ngoài. Không khí bên ngoài tràn vào sẽ giúp bát đĩa khô ráo và nguội nhanh hơn mà lại không sử dụng đến năng lượng nên người dùng có thể yên tâm về vấn đề điện năng tiêu thụ.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW: Rửa sạch, sấy ngon, phù hợp rửa từng bữa

4. Kết luận

Với sự hiện đại và tiện ích như trên thì tại sao các bạn không đến ngay Điện máy Thiên Phú để mua ngay máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng giá hời. Đây xứng đáng là mẫu máy mini đáng mua nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook