0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, giá tốt, phong cách hiện

Ngày Đăng: 23:29 06/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những gia đình mà có đông thành viên hay thường xuyên mở những bữa tiệc thì chắc hẳn phải hiểu rửa bát mệt đến thế nào, người phụ nữ vừa nấu cơm vừa phải rửa bát đũa chăm lo con cái nên rất là mệt, còn đàn ông thì đi kiếm tiền cả ngày mệt mỏi không phụ giúp được người vợ. Vậy nên chúng ta mới cần có người trợ thủ đắc lực gánh vác phần nào công việc gia đình đó là một chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm các chức năng cảu chiếc máy rửa bát này.

Thiết kế mới mẻ dẫn đầu xu hướng

Máy rửa bát Bosch giá rẻ Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6 có thiết kế mới lạ độc đáo, thuộc dòng sản phẩm âm tủ dễ lắp đặt và tiết kiệm không gian trong nhà. Khung máy được làm bằng inox cao cấp chống xước chống bám dính vân tay nên là dễ dàng lau chùi, làm bằng inox nên máy cũng sở hữu tông màu bạc xám rất là hiện đại.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, giá tốt, phong cách hiện

Bên trong máy rửa chén Bosch SMU6ECS57E được thiết kế gia cố chắc chắn cùng với 3 giàn rửa rộng rãi để xếp bát đĩa không bị va chạm vào nhau. Các giá cài có khả năng điều chỉnh linh hoạt lên xuống, trái phải hay gập lại… để có thể tiện lợi sắp xếp các vật dụng. Nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tạo không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

Đặc biệt nắm được tâm lý sợ bị vỡ bát đĩa của khách hàng nên hãng đã bọc cao su vào một số chỗ để tránh bị vỡ, đồng thời giàn cuối còn được thiết kế rộng hơn để xếp những vật to như nồi chảo tránh va chạm với bát đũa phía trên.

Công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu

Là một sản phẩm hiện đại nên máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU6ECS57E có động cơ chắc chắn là rất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm thân thiện với môi trường. Động cơ EcoSilence Drive đem lại cho bạn một cảm giác êm ái bởi cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp cho việc hoạt động gây ra tiếng rất nhỏ chỉ ở mức 44dB như tiếng mưa phùn nhỏ. Đồng thời với cơ chế đó máy còn rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ nữa.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, giá tốt, phong cách hiện

Máy có rất nhiều chế độ rửa như: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Ngoài 8 chế độ trên ra máy còn 4 chế độ chuyên sâu như: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa. Các chế độ này khi kết hợp với các công nghệ tích hợp sẵn thì đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, giá tốt, phong cách hiện

Nếu bạn lo lắng khi máy rửa bát gia đình Bosch SMU6ECS57E sử dụng lâu sẽ bị cặn bẩn bám dính bên trong rửa thông thường không sạch thì không phải lo nữa vì giờ đây đã có MachineCare. Chương trình này sẽ tự động loại bỏ những vết bẩn bám cặn canxi trên máy, bạn chỉ cần bỏ chất tẩy rửa và 1 vài giọt dấm vào máy và khởi động chương trình mà không có bát đĩa xếp bên trong là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Vậy mua Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6 máy ở đâu là chuẩn nhất?

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMU6ECS57E 14 Bộ Serie 6, giá tốt, phong cách hiện

Nếu bạn còn chưa biết mua máy rửa bát Bosch tốt ở đâu thì điện máy Thiên Phú là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng đạt chuẩn và hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn xuất sắc sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook