0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 có đáng mua hay không ?

Ngày Đăng: 00:42 16/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm đồ gia dụng tới từ thương hiệu Bosch luôn mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối, kể cả về chất lượng sử dụng lẫn kiểu dáng và thiết kế. Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6. Chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi đem tới cho quý vị trong bài viết dưới đây.

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại

Máy rửa chén Bosch Serie 6 SMS6ECI07E mang trên mình thiết kế kim loại vừa chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sản phẩm này thuộc dòng máy rửa bát độc lập nên có thể lắp đặt linh hoạt và dễ dàng ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của gia đình bạn. Sở hữu thiết kế độc lập, hiện đại và bắt mắt như vậy nên chiếc máy rửa bát này có thể phù hợp được với rất nhiều không gian bếp trong các gia đình Việt hiện nay.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 có đáng mua hay không ?

Khả năng hoạt động tối ưu

Chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 với Động cơ EcoSilence được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Không nhưng vậy mà chiếc động cơ này còn rất tiên tiến với cơ chế hoạt động không bàn chải nên sẽ giúp máy hoạt động êm ái, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra chiếc máy rửa bát này còn được trang bị rất nhiều chương trình rửa được lập trình sẵn nhằm thích hợp những đồ dùng với nhiều chất liệu, kích thước,… khác nhau.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 có đáng mua hay không ?

Có 6 chương trình rửa thông thường: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng) Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm 3 chương trình hỗ trợ: Tăng tốc, nửa tải, tăng hiệu quả sấy (autodoor).

Một trong số những tính năng ấn tượng nhất trên chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 này đó là Chức năng speedperfect+, chức năng này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 75% rửa mà không hề ảnh hưởng tới kết quả làm sạch. Bên cạnh đó Giàn rửa VarioFlex còn được thiết kế trên chiếc máy này với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: lên xuống, cao thấp,… để bạn có thể tùy chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với đồ dùng.

Tính năng thông minh, tiện lợi

Chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 không chỉ đem tới khả năng làm sạch bát đĩa hoàn hảo mà nó còn vô cùng hiện đại và thông minh. Chỉ với một chiếc Smartphone hoặc Ipad là bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc máy rửa bát của mình thông qua Home Connect.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 có đáng mua hay không ?

Những thông số về thời gian, chương trình rửa hay bất kì thông tin gì bạn cần đều sẽ được hiển thị vô cùng rõ ràng trên chiếc điện thoại của mình. Không những vậy mà chiếc máy rửa bát này còn có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự cố rò rỉ đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tránh những tổn thất không đáng xảy ra.

Có nên mua chiếc máy rửa bát này không?

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 có đáng mua hay không ?

Qua bài viết với những thông tin về tính năng, thiết kế,… về chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI07E 14 Bộ Serie 6 thì chắc hẳn bạn đã tự có được quyết định có nên mua chiếc máy này hay không. Đây thực sự là một sản phẩm máy rửa bát được hoàn thiện một cách tuyệt vời từ thiết kế cho tới động cơ và tính năng sử dụng. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook