0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06Ecó tốt không? Có nên mua cho gia đình không?

Ngày Đăng: 07:16 07/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E là sản phẩm mới ra mắt năm 2020 của Bosch. Sản phẩm có công suất rửa tới 14 bộ phù hợp với gia đình đông thành Viên, chiếc máy rửa chén Bosch SMS68TW06E này còn được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ, giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải quá bận tâm. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TW06E này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén, bát

Máy rửa chén bát ra đời nhằm giải phóng sức lao động cho người nội trợ, đem lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn cho mọi gia đình. Với dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS68TW06E được thiết kế thông minh, màu thép không gỉ, bền đẹp. Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E còn có bảng điều khiển bằng cảm ứng có màn hình Led hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và thực hiện.

Thiết kế khoang rửa rộng rãi nên sẽ đảm bảo rửa được tất cả mọi thứ từ chén, dĩa, chảo, xoong nồi cỡ lớn đều dễ dàng vừa vặn lên đến 14 bộ chén dĩa nhưng chỉ với lượng nước tiêu thụ cực thì thấp chỉ 9,5 lít cho một chu trình rửa. Với mức tiết kiệm năng lượng A++ nên thiết bị không những giúp người nội trợ có nhiều thời gian rảnh chăm sóc cho gia đình mà còn tiết kiệm cho phí tiêu thụ điện hàng tháng.

Đa dạng chương trình rửa chén bát

Máy rửa chén Bosch SMS68TW06E là loại máy rửa bát độc lập dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong nhà bếp với 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Bên cạnh đó máy còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hoàn hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E hoạt động êm ái

Máy rửa bát gia đình Bosch SMS68TW06E không chỉ có độ ồn hoạt động ở chế độ ban đêm Silence chỉ 40dB. Để có được mức độ ồn chỉ như tiếng thì thầm đó, Bosch ứng dụng hàng loạt các phát minh như:

  • Sử dụng hệ thống động cơ EcoSilent Drive không chổi than, không ma sát, giảm tiếng ồn hơn 25% so với đối thủ.
  • Động cơ 2 bơm: Bằng cách sử dụng hai máy bơm nhỏ để rửa và xả riêng lẻ thay vì một máy bơm lớn duy nhất, độ rung và tiếng ồn được giảm đáng kể.
  • Động cơ treo: Bosch cố định hệ thống động cơ 2 bơm bằng cách sử dụng võng treo cao su, giúp hấp thụ mọi rung động và giảm thiểu tiếng ồn. Kết hợp cấu tạo 3 lớp cách âm giúp hạn chế tiếng ồn thoát ra ngoài.

Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E – Kết nối thông minh

Là sản phẩm kết nối thông minh với ứng dụng Home Connect. Chỉ cần bạn kết nối với wifi của gia đình bạn và tải ứng dụng Home Connect, máy sẽ tự động kết nối với ứng dụng. Sau đó các bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên ứng dụng. Sau khi đã hoàn tất, một thông báo sẽ hiện lên để xác nhận quá trình kết nối thành công.

Kết nối máy rửa bát Bosch với điện thoại và máy tính bảng không hề khó chút nào. Và bạn sẽ không bận tâm đến vấn đề lắp đặt, cài đặt, vệ sinh hay kết nối wifi bởi vì tất cả đã được nhân viên kỹ thuật của Điện máy Thiên Phú thực hiện.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS68TW06E cho gia đình không?

Có thể thấy rằng chiếc máy rửa chén Bosch SMS68TW06E này có rất nhiều những công nghệ hiện đại giúp người dùng tiết kiệm điện nước, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng nhờ công nghệ rửa nước nóng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh. Đối với các đình có 5 – 10 thành viên thì việc lựa chọn những chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TW06E như này là vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook