0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E Serie 6, có đáng trở thành sự lựa chọn của mỗi gia đình?

Ngày Đăng: 00:42 16/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những gia đình Việt hiện nay chiếc máy rửa bát đã dần trở nên phổ biến và quen thuộc, nó không chỉ là công cụ hỗ trợ một phần công việc nhà giúp bạn mà nó còn là một món đồ trang trí mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn.

Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6. Đây là chiếc máy rửa bát đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía khách hàng trong thời điểm mới ra mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa chén Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6 sở hữu thiết kế sang trọng với các đường nét, góc cạnh mạnh mẽ chắc chắn. Cùng với đó tông màu trắng mang lại sự mềm mại, tinh tế từ đó tạo nên vẻ hài hòa trên chiếc máy rửa bát này. Mang trên mình thiết kế độc lập dễ dàng, linh hoạt trong lắp đặt cùng kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng thì chiếc máy rửa bát này sẽ phù hợp với hầu hết các không gian trong các gia đình Việt hiện nay.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6 mạnh mẽ với nhiều tính năng thú  vị - Thienphu

Động cơ tiên tiến, khả năng rửa sạch hoàn hảo

Chiếc máy rửa bát này sở hữu Động cơ EcoSilence Drive được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Ngoài ra động cơ này được hoạt động với cơ chế không bàn chải nên vô cùng êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Không chỉ vậy bên trong máy rửa bát Bosch Serie 6 SMI68NS07E còn được thiết kế giàn rửa VarioFlex với khả năng tùy chỉnh giá cài linh hoạt để điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với vật dụng. Nhờ đó mà hiệu quả rửa sạch sẽ luôn được tối ưu.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6 mạnh mẽ với nhiều tính năng thú  vị - Thienphu

Một trong những công nghệ tuyệt vời nhất trên chiếc máy rửa bát này không thể không kể đến đó là Công nghệ VarioSpeed Plus. Công nghệ này sẽ giúp giảm thời gian rửa của chương trình gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy. Lúc này máy sẽ chỉ rửa ở 1 khoang thay vì 2 như chế độ thông thường, nhờ đó mà mức tiêu thụ nước, điện được giảm thiểu mà kết quả rửa vẫn đảm bảo như những chương trình rửa tiêu chuẩn.

Sự an toàn trong sử dụng

Máy rửa bát Bosch Serie 6 MI68NS07E được trang bị thiết bị trao đổi nhiệt nhằm bảo vệ an toàn cho kính thủy tinh và sứ cao cấp để không xảy ra bất kì rủi ro hay sự cố nào. Nhờ thiết bị này mà nhiệt độ của nước sẽ được duy trì trong quá trình rửa, vì vậy nên ly hay kính thủy tinh, sứ,… đều sẽ được làm sạch một cách nhẹ nhàng.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS07E 13 bộ serie 6 có gì mới: Xuất xứ "xịn", nhiều  tính năng thú vị - Thienphu

Chính những điều đó sẽ đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho người dùng một cách tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chiếc máy rửa bát này được sản xuất trên dây chuyền dựa theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Có nên mua chiếc máy rửa bát này không?

Những tính năng, trang bị có trong chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI68NS07E 13 Bộ  Serie 6 - Thienphu

Sau khi đọc xong bài viết về chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI68NS07E 13 Bộ Serie 6 thì chắc bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên mua sản phẩm này không. Chiếc máy rửa bát này xứng đáng là người hỗ trợ bạn trong căn bếp của gia đình mình. Nếu như bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì hãy tới ngay điện máy Thiên Phú bởi hiện tại chúng tôi đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook