0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh Sharp sản xuất tại Nhật Bản có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 03:27 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Sharp nổi tiếng về các sản phẩm độc đáo với công nghệ hiện đại, và được người Việt biết đến nhiều về mặt hàng tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Sharp được sản xuất từ nước nào? Tủ lạnh Sharp được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan với nhiều dòng khác nhau từ dòng nhỏ 1 cánh đến dòng cao cấp nhiều cánh (5 cánh, 6 cánh). Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu tủ lạnh Sharp dưới đây sản xuất tại Nhật Bản có những tính năng đặc biệt khiên khách hàng thích.

Tủ lạnh Sharp Inverter 470 lít SJ-GF60A có 2 mầu nâu và mầu bạc có thiết kế vô cùng hiện đại với 6 cửa, kết hợp cùng tông màu đỏ đen, mặt gương phía trước tôn lên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ Plasmacluster Ion tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại.Kháng khuẩn hiệu quả với bộ lọc Nano Ag+ sử dụng tinh thể bạc.Cấp đông nhanh bảo vệ chất dinh dưỡng và thực phẩm không bị mất nước.Tủ lạnh đến từ Nhật Bản có thiết kế 6 cửa sang trọng, đẳng cấp

Chi tiết các công nghệ hiện đại của tủ lạnh:

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưuCông nghệ J-Tech Inverter trải qua nhiều cấp độ làm lạnh, kết hợp với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, tủ lạnh sẽ hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh với công nghệ HYBRID COOLINGCông nghệ Hybird Cooling trên tủ lạnh Sharp giúp rút ngắn thời gian làm lạnh thực phẩm, đồng thời đảm bảo tất cả thực phẩm trong tủ đều được làm lạnh đồng đều nhờ các luồng khí lạnh vòng cung, được luân chuyển liên tục, từ đó giúp giữ lại chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

Hệ thống Plasmacluster ion loại bỏ những mùi hôi khó chịuMôi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh vi khuẩn và mui hôi khó chịu. Để khắc phục vấn đề chung này, Sharp đã tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp loại bỏ hòan toàn những mùi hôi, tác nhây gây mùi ra khỏi tủ lạnh nhờ sự hoạt động của các ion âm dương.

Công nghệ Nano Ag+ giúp kháng khuẩn hiệu quảĐể bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm mà không cần lo ngại bởi các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại thì hãng được trang bị cho chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này màng lọc Nano Ag+, sử dụng các phân tử Ag+ hấp thu và loại bỏ hòan toàn vi khuẩn ra khỏi tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhauNgăn chứa này sẽ đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng hiện tại của bạn với các chức năng: Làm nguội thực phẩm ở -18 độ C, ngăn đông mềm ở -8 độ C, làm lạnh nhanh các loại thức uống ở 0 độ C và cuối cùng là làm lạnh các loại thực phẩm, giữ tươi rau củ ở nhiệt độ là 3 độ C.

Ngăn rau lớn, 2 tầng chứaNgăn rau rộng rãi chia thành 2 tầng giúp việc lưu trữ các loại rau củ quả trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế đặt biệt làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ giúp duy trì nhiệt độ (3 độ C – 8 độ C) và độ ẩm cần thiết cho việc giữ tươi rau củ. Ngoài ra, ngăn rau còn được tăng cường thêm hộp giữ độ ẩm để bạn có thể lưu trữ một số loại rau củ dễ bị khô héo và mất nước do ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Làm đá tự động, khay kệ thiết kế di động tiện lợiChiếc tủ lạnh Inverter này sẽ giúp bạn làm đá tự động rất dễ dàng, bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá sẽ được tự động cho vào hộp chứa. Ngoài ra các khay kệ bên trong tủ có thể gấp gọn, di động linh hoạt để bạn có thể tạo thêm không gian bảo quản những thực phẩm có kích thước lớn.

Bài viết trên đã phân tích mẫu sản phẩm tủ lạnh Sharp 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm, Tủ lạnh SJ-GF60A hiện đang bán tại Điện Máy Thiên Phú giá 44 triệu đồng và được khách hàng quan tâm mua sắm nhiều.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook