0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà máy rửa bát Bosch SMS25KI00E đem lại

Ngày Đăng: 17:33 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông thường việc rửa bát đĩa bằng tay, không chỉ khiến bạn mất nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Mà còn khiến cho da tay của bạn trở lên khô ráp hơn, đồng thời dễ dị ứng nếu gặp phải chất tẩy rửa độc hại. Việc sử dụng máy rửa bát tahy thế cho cách rửa bát bằng tay truyền thống sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình hơn và hơn hết là bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn khỏi vi khuẩn gây hại.

Nhưng để lựa chọn được mẫu máy rửa bát phù hợp giá thành rẻ đâu phải chuyện dễ dàng một sớm một chiều. Và cũng để giúp người dùng có một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ, cùng nhiều lợi ích mà máy đem lại. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn model máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, cùng xem qua bài viết để biết model này đem lại lợi ích như thế nào với người dùng và giá bán bao nhiêu nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, tiết kiệm chi phí

Nếu rửa tay bằng cách truyền thống, việc tiêu thụ nước để làm sạch đống bát đĩa của gia đình tới 5 thành viên. Thì phải tiêu tốn khoảng 20 – 25 lít nước, nhưng với máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25KI00E chỉ tiêu tốn khoảng 7,5 – 10 lít nước trên 1/lần rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E còn đạt tiêu chuẩn năng lượng A++, vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Máy rửa chén Bosch còn được tích hợp cảm biến Beladungs, luôn đảm bảo máy sử dụng nước một cách tối ưu và tính năng này đặc biệt thích hợp cho bát đĩa bằng sành sứ. Cùng công nghệ ActiveWater Eco tăng hiệu suất sửa, tiết kiệm năng lượng tối đa. Đặc biệt với cảm biến Aqua Sensor này giúp kiểm soát lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào độ bẩn của bát đĩa và vật dụng nấu ăn sao cho lượng nước và chất tẩy rửa tăng lên hoặc giảm đi phù hợp.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E giúp diệt vi khuẩn 99%

Làm sạch bát đĩa đồ dùng sau khi ăn theo cách truyền thống sử dụng rẻ rửa bát tưởng chừng sạch. Nhưng trên thực tế thì qua quá trình rửa thức ăn thừa dầu mỡ bám vào rẻ rửa bát và đây chính là ổ vi khuẩn gây hại cho con người.

So với cách rửa bát thông thường thì sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E để làm sạch đồ dùng sau khi sử dụng là an toàn hơn. Vì khi sử dụng máy rửa bát sẽ giúp diệt khuẩn gây hại lên đến 99% nhờ khả năng rửa nước nóng linh hoạt tới 1000 độ C, sẽ loại bỏ vi khuẩn gây bệnh có trong bát đĩa bẩn.

Hoạt động êm ái, không gây khó chịu

Máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS25KI00E được tích hợp hệ thống Super Silencio giúp cách ly âm thanh hiệu quả. Máy hoạt động hoạt động vui vẻ yên tĩnh chỉ 46dB, thậm chí yên tĩnh hơn. So với các dòng máy khác trên thị trường thì máy rửa chén của Bosch được đánh giá là có độ ồn thấp nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, mẫu mã samg trọng

Không chỉ có tính năng hoạt động phục vụ con người tốt, mà máy rửa bát Bosch SMS25KI00E hiện nay cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Không chỉ được nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế tinh tế là điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại. Ngoài ra nó còn thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà.

Báo giá máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Đây là vấn đề người tiêu dùng băn khoăn bởi các mức giá chênh lệch và cạnh tranh. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối thiết bị máy rửa bát Bosch chính hãng tại Việt Nam, Điện máy Thiên Phú tự tin sẽ mang đến cho quý khách một mức giá ưu đãi và tốt nhất so với thị trường.

Đã có nhiều khách hàng phàn nàn bị mất oan một khoản tiền do mua phải một thiết bị máy rửa bát kém chất lượng hoặc hàng giả, không chính hãng. Để có thể yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như tìm kiếm được chiếc máy rửa bát Bosch SMS25KI00E chất lượng, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, thương hiệu lâu năm. Như Điện máy Thiên Phú để có chính sách bảo hành dài hạn. Model này có giá bán chỉ 11.000.000₫, thậm chí rẻ hơn một nửa so với giá hãng thực sự là điều cần lưu tâm và cân nhắc để tránh gặp phải những điều đáng tiếc xảy ra.

Qua những phân tích trên hi vọng, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, nếu có nhu cầu chọn mua đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook