0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi chọn mua sử dụng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Ngày Đăng: 18:08 04/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch là một trong những sản phẩm vô cùng được ưa chuộng, nhờ được tích hợp khá nhiều chức năng rửa vô cùng ưu Việt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại sẽ làm nổi bật căn bếp khi lắp đặt sử dụng.

Trong đó chiếc máy rửa bát Bosch SMI68MS07E, lại là sản phẩm được nhiều người quan tâm lựa chọn sử dụng trong thời gian qua, đây là model mới ra mắt năm 2020, cũng là model có nhiều tính năng rửa nhất của Bosch có mức giá bán vô cùng rẻ. Cùng tìm hiểu bài phân tích dưới đây để có sự chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như gia đình nhé.

Mẫu mã, tiện nghi và sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E thuộc dòng âm tủ được sản xuất tại Đức, vỏ máy được làm bằng inox dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay. Chiếc máy này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình LED độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa.

Phù hợp với gia gia đình có 4 – 8 thành Viên

Là chiếc máy rửa bát có công suất rửa tới 13 bộ chén bát Châu Âu tương đương với 3 – 4 bữa ăn của người dùng tại Việt Nam. Với rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng.

Với thiết kế khoang để đựng xong nồi, bát địa dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc… Hệ thống giỏ Vario Flex-cart, Giỏ dao kéo có thể điều chỉnh trong giỏ dưới dễ dàng cho bạn sử dụng.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68MS07E này còn thích hợp sử dụng với những gia đình đông thành viên. Hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích vô cùng cần thiết cho bạn và gia đình.

Được ứng dụng nhiều chương trình rửa

Nhờ được ứng dụng tới 8 chương trình rửa thông thường bao gồm: Chương trình rửa tăng cường 70°, chương trình rửa tự động 45° – 65°, chương trình rửa tiết kiệm 50°, chương trình rửa yên tĩnh 50°, chương trình rửa đồ thuỷ tinh 40°, chương trình rửa 1h 65°, chương trình rửa nhanh 45°, chương trình rửa tráng.

Bên cạnh đó chiếc máy rửa chén Bosch này còn được tích hợp thêm tới 4 Chương trình rửa đặc biệt: tính năng rửa nhanh VarioSpeed ​​Plus, tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus, tính năng sấy tăng cường Extra Dry và tính năng khu vực chuyên sâu Intensive Zone. Những chương trình này không chỉ giúp bạn rửa nhanh chóng, tiết kiệm điện nước mà còn loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh bảo vệ tốt sức khỏe gia đình.

Các chức năng quản lý nước thông minh

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI68MS07E còn là mẫu máy được ứng dụng các chức năng quản lý nước thông minh không chỉ tiết kiệm cho phép bạn đạt được mức tiêu thụ tài nguyên tối thiểu cho mỗi chu kỳ rửa chén.

Máy rửa chén còn được tích hợp công nghệ ActiveWater Eco tiêu thụ chỉ 6.5 lít nước trong chương trình tham khảo với các tùy chọn vệ sinh tối ưu hóa làm sạch. Hoặc bạn có thể sử dụng chức năng VarioSpeed ​​Plus để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể.

Chỉ cần nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao. Tất cả bạn cần làm là bật chức năng VarioSpeed ​​Plus khi bạn cần nhanh chóng làm sạch thức ăn, trong các bữa tiệc gia đình hoặc sinh nhật. Chức năng Vario Speed ​​Plus có thể gắn với bất kỳ chương trình rửa dài.

Bên cạnh những lợi ích về tính năng công nghệ thì mẫu máy rửa bát Bosch này còn được bán ở mức giá chỉ khoảng 19.150.000₫, đây là mức giá vô cùng phải chăng. Ở một dòng máy rửa bát cao cấp lại còn có xuẩ xứ từ Đức. Với độ bền cũng như tuổi thọ khoảng 15 năm, cũng giúp ích rất nhiều cho bạn và gia đình trong quá trình rửa bát.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích trên, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6. Chúc quý khách sớm chọn mua được mẫu máy rửa chén, bát ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trong thời gian tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook