0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng thú vị trên Smart Tivi Samsung 49 Inch QA49Q80TAKXXV

Ngày Đăng: 07:04 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm kiếm dễ dàng bằng giọng nói tiếng Việt với One-Remote

Smart tivi Samsung QA49Q80TAKXXV được trang bị One – Remote, chiếc remote thông minh được thiết kế tối giản các nút bấm, mang lại sự tiện dụng đơn giản cho người dùng.

Đặc biệt chiếc remote này có hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, không cần nhập liệu thủ công như trước đây, để bạn có thể xem nhanh hơn và nhiều hơn.

2. Chế độ hình nền Ambient Mode+ biến tivi thành bức tranh sống động

Chế độ hình nền Ambient Mode+ trên tivi Samsung QA49Q80TAKXXV sẽ hô biến chiếc tivi của bạn trở thành một bức tranh sống động có thể thay đổi tông xuyệt tông với nội thất phòng hay theo sở thích của người dùng vô cùng ấn tượng.

Tạm biệt màn hình đen nhàm chán truyền thống, chiếc tivi Samsung 49 inch này sẽ trở thành một vật trang trí sang trọng, làm bật lên nét cá tính riêng của chủ nhân.

Bạn có thể chọn chế độ trang trí để tùy chọn những bức tranh mà mình muốn hay cung cấp thông tin như thời tiết, tiêu đề tin tức,… vô cùng tiện lợi.

3. Không gian sống hiện đại với công nghệ SmartThings

Với công nghệ SmartThings, bạn có thể biến chiếc smart tivi QA49Q80TAKXXV trở thành một màn hình điều khiển để mở đèn, kiểm tra tủ lạnh hay khởi chạy robot hút bụi từ xa thông qua SmartThings được tích hợp ngay trên chiếc tivi Samsung thông minh của mình.

Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings còn giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi thông qua smartphone vô cùng tiện lợi mà không cần sử dụng remote.

4. Kho ứng dụng giải trí đa dạng với hệ điều hành Tizen OS

Không chỉ để xem những nội dung trên các kênh truyền hình, chiếc Smart Tivi Samsung QA49Q80TAKXXV 49 Inch QLED 4K còn mang đến cho bạn kho ứng dụng giải trí đa dạng với hệ điều hành Tizen OS.

Giờ đây bạn có thể xem phim, MV ca nhạc hay chơi game ngay trên chiếc smart tivi Samsung này thông quá các ứng dụng có sẵn như YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân: FPT Play, Netflix, Clip TV, Galaxy Play,…

5. Kết nối điện thoại với smart tivi bằng những tiện ích thông minh

Để chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi Samsung 4K này, bạn có thể sử dụng các tính năng, tiện ích như AirPlay 2, trình chiếu đa màn hình MultiView, kết nối TapView,… mà không cần dây nối.

Chỉ với một thao tác kết nối hay chạm vào viền tivi, nội dung mà bạn mong muốn đã có thể chia sẽ lên màn hình của chiếc smart tivi Samsung này cũng như có thể vừa xem phim, vừa lướt web trên cùng một màn hình với trình chiếu đa màn hình MultiView.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết thêm được những tính năng hữu ích trên chiếc Smart Tivi Samsung 49 Inch QA49Q80TAKXXV QLED 4K UHD này để có thể phát huy tối đa hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, mua tivi chính hãng với tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook