0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng, công nghệ trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

Ngày Đăng: 17:03 10/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát hiện đại, hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết những tính năng, công nghệ có trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4.

1. Đánh giá tổng quát về thiết kế của máy rửa bát LG LDT14BLA4

Máy rửa bát LG LDT14BLA4 là một trong 2 model mới được ra mắt trong năm 2024, với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Máy được thiết kế để lắp đặt độc lập, nghĩa là bạn có thể tự do lựa chọn vị trí đặt máy mà không cần đến hộc tủ như dòng máy âm tủ.

Chiếc máy rửa chén LG LDT14BLA4 này được sản xuất tại Hàn Quốc, với chính sách bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho động cơ mang lại sự yên tâm cho người dùng khi lựa chọn thiết bị nhà bếp này cho ngôi nhà của mình.

Đánh giá tổng quát về thiết kế của máy rửa bát LG LDT14BLA4

Phần cửa của máy rửa bát được làm từ thép được sơn tĩnh điện màu đen nhám vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ rửa và cài đặt phù hợp chỉ với vài chạm nhẹ.

Máy rửa bát LG độc lập LDT14BLA4 này có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt. Hơn nữa, chiếc máy rửa chén LG này chỉ tiêu thụ khoảng 9.6 lít nước cho mỗi lần rửa giúp giảm hao phí nước, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Đánh giá tổng quát về thiết kế của máy rửa bát LG LDT14BLA4

2. Những tính năng, công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

Công nghệ Truesteam: Công nghệ này sử dụng các hạt hơi nước nhỏ có nhiệt độ cao để làm mềm cũng như loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bát, đĩa. Ngoài ra công nghệ hơi nước Truesteam còn cung cấp khả năng diệt khuẩn giúp bát đĩa sau khi rửa vừa sạch sẽ vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng: Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4 sử dụng động cơ Inverter Direct Drive vận hành êm ái với cơ chế truyền động trực tiếp, hạn chế tiếng ồn hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG LDT14BLA4

Điều chỉnh khay thông minh với EasyRack™ Plus: Máy rửa bát LG inverter LDT14BLA4 được trang bị 3 giá đựng bát có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt, ngăn gập và chuyển động thẳng đứng để phù hợp với mọi kích cỡ bát đĩa.

Công nghệ hé cửa tự động khi sấy: Tính năng này nâng cao hiệu suất sấy bằng cách tự động mở cửa trong giai đoạn sấy khi thời gian chương trình được hiển thị. Để có kết quả sấy tối ưu, hãy đợi cho đến khi chương trình kết thúc trước khi lấy bát đĩa ra khỏi máy rửa bát. Chương trình hoàn tất khi màn hình hiển thị “End” (Kết thúc). Thời gian mở cửa thay đổi tùy theo chương trình đã chọn.

Điều khiển thông minh: Ngoài hệ thống điều khiển trực tiếp trên máy, người dùng còn có thể thông qua ứng dụng LG ThinQ để tải xuống chu trình, nhận thông báo, chẩn đoán thông minh và thiết lập các chương trình rửa yêu thích của mình cho máy rửa bát LG này.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG LDT14BLA4

Tính năng vệ sinh khoang rửa: Máy rửa bát LG giá rẻ LDT14BLA4 được trang bị chức năng vệ sinh khoang rửa giúp loại vết bẩn, mùi hôi, đốm trắng, cặn đá vôi còn sót lại và các chất bẩn khác. Bạn có thể thêm axit citric hoặc chất tẩy rửa khác để có hiệu quả tốt hơn.

Vòi phun QuadWash™: Máy rửa bát độc lập LG LDT14BLA4 sử dụng bốn tay đa hướng giúp phun nước đến mọi góc, trong khi chế độ Rửa kép cho phép bạn chọn các mức áp suất khác nhau cho từng giá đựng.

Cảm biến rò rỉ nước Aqua Stop: Máy rửa chén LG LDT14BLA4 sử dụng hệ thống cảm biến giúp theo dõi tình trạng hoạt động của máy rửa chén. Nếu phát hiện rò rỉ nước van điện tử sẽ lập tức đóng lại để ngắt nguồn cấp nước.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BLA4

3. Kết luận: Có nên mua máy rửa bát LG LDT14BLA4 không?

Chiếc máy rửa bát LG TrueSteam LDT14BLA4 này hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá khoảng 14.950.000đ. Nếu so với với các thương hiệu khác trên thị trường như Bosch, Hitachi, Hafele… thì mức giá này nằm ở phân khúc trung bình không quá cao cũng không quá thấp.

Bên cạnh đó, máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng cùng với khối lượng rửa lên tới 14 bộ bát đĩa châu Âu thì nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên, đây sẽ là một lựa chọn đáng để đầu tư.

Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm về chiếc máy rửa bát LG này hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến máy rửa bát hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook