0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng sản phẩm mới điều hòa di động casper PC-09TL33

Ngày Đăng: 23:47 22/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa di đông casper là một trong những dòng điều hòa mới được ra mắt. Đây là một trong những bước ngoặt trong lĩnh vực sản suất đồ điện lạnh. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Điều Hòa Di Động Casper 9000Btu 1 Chiều PC-09TL33.

1. Khám phá về thiết kế

Thiết kế trên chiếc điều hòa di động này vô cùng độc đáo. Mang cho mình thiết kể nhỏ gọn và tiện lợi và có khả năng di chuyển linh động được đến mọi vị trí trong căn phòng. Với thiết kế 4 bánh xe được dùng là chân đỡ luôn giúp bạn có thể dễ dàng đi chuyển chiếc điều hòa này dễ dàng.

Khám phá dòng sản phẩm mới điều hòa di động casper PC-09TL33

Chiếc điều hòa di động này sở hữu thiết kế di động nên đây là một ưu điểm giúp cho bạn có thể trải nghiệm cái mát một cách nhanh chóng bằng các di chuyển đến nơi mà bạn muốn dùng.

2. Những ưu điểm mà chiếc điều hòa di động này mang lại

Kích thước nhỏ gọn

Ưu điểm lớn nhất của chiếc điều hòa casper này mà nó mang lại cho người dùng đó chính là nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Với kích thước 3 chiều lần lượt dài-rộng-cao là 335 x 325 x 708 cùng với khối lượng chỉ nặng 24kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích eo hẹp.

Khám phá dòng sản phẩm mới điều hòa di động casper PC-09TL33

Bền bỉ

Chiếc điều hòa casper 1 chiều này có phàn vỏ được làm bằng loại nhựa cao cấp giúp mang đến độ bền cao. Kết hợp với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng siêu bền bỉ cho hiệu suất làm lạnh cao. Và tăng khả năng chống mài mòn, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Hệ thống lọc khí tốt

Máy có trang bị bộ lọc khí thô giúp lọc sạch không khí, mang lại không gian trong lành cho người dùng. Giờ đây chiếc máy lạnh này còn đóng vai trò như một chiếc máy lọc không khí hiệu quả tiết kiệm được cho bạn nhiều chi phí. Ngoài ra thì máy còn được trang bị gas R410A có hiệu suất làm lạnh tốt và thân thiện với môi trường.

3. Những tính năng hiện đại khác được trang bị

Khám phá dòng sản phẩm mới điều hòa di động casper PC-09TL33

Ngoài ra thì máy điều hòa casper 9000 di động này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại giúp ích cho người dùng trong quá trình sử dụng như:

Có các chế độ lưa chọn: Cool, Dry, Fan
Chức năng hẹn giờ tắt , bật
Máy được trang bị điều khiển từ xa đi kèm giúp bạn điều chỉnh dễ dàng.

Để biết thêm thông tin sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như tham khảo nhiều sản phẩm khác nữa bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook