0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG 8kg

Ngày Đăng: 13:33 02/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, giặt giũ không còn là một công việc vất vả nhờ sự ra đời của những chiếc máy giặt tiên tiến. Trong số đó, máy giặt Whirlpool Inverter FWEB8002FG 8kg nổi bật với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt thông minh và giá cả phải chăng. Hãy cùng khám phá sâu hơn về chiếc máy giặt này nhé.

Thiết kế máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Cùng vẻ ngoài nổi bật với gam màu xám thời thượng, góp phần tôn lên sự mạnh mẽ, sang trọng cho thiết bị. FWEB8002FG có kiểu dáng vuông vắn, thiết kế chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng. Cùng với kích thước khá nhỏ gọn, chiếc máy giặt này có thể phù hợp với nhiều vị trí, không gian lắp đặt.

Khám phá chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED sắc nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thao tác cài đặt. Toàn bộ các chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích bằng tiếng Anh nên người dùng không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình làm quen.

Sản phẩm có nắp máy giặt được hoàn thiện cực kỳ chắc chắn với lớp mạ chrome bên ngoài. Điều này giúp tăng thêm độ bền cho thiết bị. Phần cửa này còn cách nhiệt tốt, có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi tình trạng bỏng rát nếu vô tình chạm vào khi máy đang trong chương trình giặt nước nóng.

Bên trong lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ – vật liệu có độ bền cao. Đồng thời chịu được tải trọng lớn, hạn chế được trình trạng bám cặn bẩn. Do đó việc vệ sinh cho máy cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Công nghệ trên máy giặt Whirpool inverter FWEB8002FG

Chiếc máy giặt Whirlpool Inverter FWEB8002FG 8kg được trang bị các công nghệ giặt tiên tiến như:

Sản phẩm được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE. Góp phần xua tan mọi nỗi lo trong việc lựa chọn chương trình giặt. Cụ thể cảm biến 6th SENSE sẽ hoạt động và thu thập thông tin liên quan đến khối lượng quần áo mà bạn cần làm sạch để đưa ra chương trình giặt tối ưu cho người dùng. Sản phẩm có thể làm sạch quần áo hiệu quả lại còn bảo vệ được sợi vải tốt hơn.

Khám phá chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG 8kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng chương trình Sanitize Wash. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các loài vi khuẩn gây hại tồn tại sâu trong quần áo. Bằng nước ở nhiệt độ thấp 40oC và chất khử khuẩn. Khác với việc diệt khuẩn quần áo bằng nhiệt độ cao theo phương pháp thông thường. Chương trình này sẽ giúp bảo vệ sợi vải và không gây hại cho áo quần.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Máy vận hành ổn định, êm ái, đồng thời cải thiện hiệu suất giặt giúp tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Khối lượng giặt, đa dạng chương trình giặt

Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt Whirlpool cửa trước FWEB8002FG 8kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên và mong muốn dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Đặc biệt, máy giặt còn được tích hợp sẵn đến 10 chương trình giặt tiện lợi bao gồm: eCotton, giặt nhanh, giặt ngừa dị ứng, giặt nhẹ, vắt, vệ sinh lồng giặt, giặt vệ sinh, đồ len, đồ bẩn, đồ hỗn hợp. Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng và loại quần áo cần làm sạch để có thể lựa chọn chương trình cho phù hợp nhất.

Khám phá chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG 8kg

Tính năng trên máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG

Máy giặt Whirlpool giá rẻ FWEB8002FG được áp dụng những tính năng thông minh như:

Đầu tiên là tính năng khóa trẻ em hiện đại giúp tránh trẻ em nghịch bàn phím hay thao tác vận hành sai trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển để dảm bảo an toàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ,

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt. Tính năng này cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy, từ đó hạn chế bỏ sót quần áo trong khi giặt. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

Máy giặt được ứng dụng tính năng tự khởi động lại khi có điện. Giúp máy giặt ghi nhớ chương trình giặt bị gián đoạn do cúp điện đột ngột. Khi có điện trở lại, bạn chỉ cần bấm nút Start, máy sẽ tiếp tục vận hành theo chương trình giặt đã ghi nhớ, tiết kiệm thời gian và năng lượng tối đa.

Khám phá chiếc máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG 8kg

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khử trùng lồng giặt ở 90 độ C. Góp phần ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, hạn chế mùi hôi bám vào quần áo. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Giá bán, chính sách bảo hành của máy giặt Whirlpool FWEB8002FG

Máy giặt Whirlpool 8kg FWEB8002FG còn có mức giá là 4.390.000 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Khi sở hữu sản phẩm bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành là 2 năm và động cơ 10 năm, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

Bài viết trên đã khám phá máy giặt Whirlpool inverter FWEB8002FG. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin của sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook