0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng remote điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 04:54 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là dòng máy tiêu chuẩn non-inverter của Panasonic ra mắt đầu năm 2020 được nhập khẩu từ Malaysia.

Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng ăn, phòng đọc sách,…

Máy sở hữu thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng giúp căn phòng của bạn sang trong hơn. Cùng với thiết kế cửa gió Big Flap sẽ giúp máy làm mát nhanh và thổi gió xa hơn.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.76 kW/h, điều hòa Panasonic 9000 này được đánh giá 2 sao trên nhãn năng lượng cho hiệu suất năng lượng đạt mức 3.49 giúp gia đình bạn giảm bớt hóa đơn tiền điện cuối tháng so với điều hòa thông thường.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic này mà bạn không thể bỏ qua như:

– Bộ lọc Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn, bui mịn có kích thước PM2.5, bảo vệ hện hô hấp cho người dùng và giúp căn phòng của banjn sạch sẽ hơn.

– Chức năng hút ẩm, làm khô Dry tạo không gian thoáng đãng, khô ráo, phù hợp sử dụng cho những ngày mưa, nồm, độ ẩm trong không khí cao.

– Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

– Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động vô cùng tiện lợi, kiểm soát điện năng tiêu thụ.

Nhìn chung điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 là chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng các tiện ích thông minh phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc. Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 7.350.000đ.

2. Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 khá đơn giản, máy không có những tính năng cao cấp, phực tạp, vì vậy mà bạn chỉ cần thao tác bằng các nút trên remote.

– Nút OFF/ON (Khởi động máy/Tắt máy)

Để khởi động điều hòa Panasonic bạn bấm nút OFF/ON màu cam trên remote để bật điều hòa hoặc tắt máy khi không dùng nữa.

– Nút MODE (Chọn chế độ hoạt động)

Điều hòa Panasonic 1 chiều này có các chế độ: Cool (chế độ làm lạnh), Dry (chế độ hút ẩm, làm khô), Fan Only (chế độ chỉ sử dụng quạt).

Bấm nút Mode lần lượt cho đến khi chọn được chế độ mong muốn.

– 2 nút TEMP (Điều chỉnh nhiệt độ)

Nhiệt độ phòng chỉ có thể thay đổi khi bạn đang sử dụng ở chế độ COOL, còn với chế độ DRY và FAN ONLY thì không.

Cách điều chỉnh nhiệt độ trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này vô cùng đơn giản, nhấn “TEMP ︿” để tăng nhiệt độ và nhấn “TEMP ﹀” để giảm nhiệt độ của điều hòa. Mức nhiệt mà bạn có thể cài đặt nằm trong khoảng từ 16-32 ⁰C. Mỗi lần bấm tăng/giảm, nhiệt độ sẽ thay đổi 1⁰C.

Các chuyên gia khuyến cao, nên để ở mức 26-28⁰C để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

– Nút FAN SPEED/QUIET (Điều chỉnh tốc độ gió/chế độ vận hành êm)

Nút FAN SPEED/QUIET đảm nhận 2 chức năng là điều chỉnh tốc độ gió và kích hoạt chế độ vận hành êm ái. Bạn chỉ cần nhấn nút FAN SPEED/QUIET lần lượt cho đến khi đạt đến tốc độ mong muốn hay kích hoạt chức năng vận hành êm khi nhìn vào màn hỉnh hiển thị trên remote.

– Nút AIR SWING (Điều chỉnh hướng gió)

Điều hòa Panasonic 1 chiều này chỉ có thể điều chỉnh hướng gió theo chiều đứng. Bạn bấm nút AIR SWING lần lượt đến khi chọn được hướng gió mong muốn. Hướng gió xuống sẽ giúp làm mát nhanh còn hướng lên sẽ giúp gió thổi ra xa.

– Nút POWERFUL (Làm lạnh nhanh)

Để giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấn nút “POWERFUL” trên remote, công suất hoạt động của máy tăng lên để đẩy nhanh tốc độ làm lạnh của máy, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

– Nút nanoe-G (Lọc không khí)

Khi kích hoạt chức năng này, không khí trong phòng của bạn sẽ được làm sạch, đặc biệt là khả năng lọc bụi mịn PM2.5, giúp không khí của bạn luôn sạch sẽ.

– Nút SLEEP (Chế độ ngủ)

Khi kích hoạt chế độ ngủ, điều hòa sẽ vận hành êm hơn, máy sẽ tăng nhiệt độ sauu 1-2 tiếng sử dụng giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu khi ngủ.

– Nút ON (TIMER) và OFF (TIMER) (Hẹn giờ bật tắt máy tự động)

Chức năng hẹn giờ bật/tắt cho phép bạn chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 trong khi sử dụng điều hòa. Bạn sẽ không phải tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa khi quá lạnh.

+ Để hẹn giờ tự động bật máy: Nhấn “ON (TIMER)”để kích hoạt, sau đó nhấn “︿” để tăng thời gian và nhấn “﹀” để điều chỉnh giảm cho đến khi đạt đúng thời gian bạn muốn cài đặt. Bấm “CANCEL” để hủy cài đặt.

+ Tương tự, để năng hẹn giờ tự động tắt, nhấn “OFF (TIMER)” để kích hoạt, sau đó nhấn “︿” để tăng thời gian và nhấn “﹀” để điều chỉnh giảm cho đến khi đạt đúng thời gian bạn muốn cài đặt. Bấm “CANCEL” để hủy cài đặt.

– Nút CLOCK (Cài đặt giờ trên remote)

Để cài đặt thời gian trên remote bạn bấm nút CLOCK để cài đặt, sau đó nhấn “︿” để tăng thời gian và nhấn “﹀” để điều chỉnh giảm cho đến khi đạt đúng thời gian bạn muốn cài đặt. Cài đặt thời gian hiển thị chính xác sẽ giúp cho chế độ hẹn giờ của bạn chính xác hơn.

– Nút SET (Thiết lập)

Khi bấm nút này sẽ thiết lập/hủy các tùy chọn hoặc thiết lập đã chọn.

Với những hướng dẫn trên từ điện máy Thiên Phú, hy vọng bạn sẽ biết cách để sử dụng chiếc điều hòa Panasonic này một cách hiệu quả để làm mát tốt và tiết kiệm điện tốt hơn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn, mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook