0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hưỡng đẫn cách vệ sinh điều hòa Đaikin đơn giản tại nhà

Ngày Đăng: 02:46 03/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin cũng như bao thương hiệu khác khi sử dụng quá lâu cũng cần phải được vệ sinh, việc vệ sinh định kì sẽ giúp cho máy được sạch sẽ hơn và điều này sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy, làm lạnh nhanh chóng hơn và đặc biệt là có thể loại bỏ được nhiều các vi khuẩn hay virus và các nấm mốc bên trong máy.

Chính vì vậy khi bạn lựa chọn một chiếc điều hòa Đaikin hay sử dụng bất kì các hãng nào cũng cần phải vệ sinh nó thường xuyên. Dưới đây là các bước về hướng dẫn vệ sinh điều hòa Đaikin dành cho bạn tham khảo, cùng xem ngay các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Vệ sinh lớp mặt nạ của điều hòa Đaikin.

Đầu tiên là bạn cần phải vệ sinh lớp vỏ ngoài bảo vệ ở dàn lạnh của điều hòa Đaikin giá rẻ, bạn chỉ việc nhấc mặt nạ từ dưới lên trên cao tầm ngang với dàn lạnh và dùng một miếng vài mềm để lau từ trong ra ngoài.

Lưu ý trong quá trình tháo mặt nạ của điều hòa Đaikin bạn cần phải tháo nhẹ nhàng để tránh bị gãy các chốt của nó, không được dùng nước quá nóng trên 40 độ vì nó có thể làm mặt nạ bị biến dạng, sau khi đã vệ sinh lau chùi thì nên để những nơi có bóng râm để phơi cho khô.

2. Vệ sinh lưới lọc dành lạnh của điều hòa Đaikin.

Ngay sau khi đã vệ sinh được mặt nạ của dành lạnh điều hòa Đakin thì ngay sau đó bạn sẽ thấy hệ thống lưới lọc ở ngay bên trong, hệ thống lưới lọc này có nhiệm vụ là bắt giữ các vi khuẩn hay bụi bẩn có trong không khí và giữ lại ở bên trong. Chính vì vậy ở phần này sẽ bám dính rất nhiều bụi bẩn và bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ.

Bạn chỉ việc tháo bộ lưới lọc này trên dành lạnh điều hòa Đaikin và gỡ nó ra khỏi các chốt, cho nó vào một chậu nước không quá nóng và hãy vệ sinh sạch sẽ. Bạn có thể dùng vòi xịt và bàn chải để đánh nhưng lưu ý không đánh quá mạnh vì có thể làm đứt các lưới lọc.

3. Vệ sinh dàn lạnh điều hòa Đaikin.

Đây là bước cuối cùng của việc vệ sinh dành lạnh điều hòa Đaikin chính hãng, lúc này thì bạn cần phải chuẩn bị một túi đựng chuyên dụng cho việc vệ sinh điều hòa, ngay sau đó là che đậy lại các bảng mạch điện có trên dàn lạnh và nên chú xịt tránh vào các chỗ có mạch điện này.

Việc còn lại là bạn chỉ việc dùng vòi xịt và rửa sạch sẽ các phần ở bên trong, sau khi các linh kiện của dàn lạnh điều hòa Đaikin đã khô bạn sẽ tiến hành lắp lại lưới lọc, lớp vỏ mặt nạ cho máy như lúc ban đầu.

4. Vệ sinh dàn nóng của điều hòa Đaikin.

Với 3 bước trên là vệ sinh dàn lạnh của điều hòa Đaikin, bước tiếp theo của bạn cần làm là vệ sinh dàn nóng, đây là một bộ phận hết sức quan trọng của một chiếc điều hòa vì nó phải hoạt động ở ngoài trời sẽ chịu bởi mưa, gió, nắng nên có thể là nơi mà các nấm mốc mọc và sinh sôi vi khuẩn.

Đầu tiên thì bạn nên tháo tấm bảo vệ cánh quạt của dàn nóng điều hòa Đaikin giá rẻ ra, ngay sau đó thì hãy xịt nước vào phần này để làm sạch thiết bị. Một chú ý cực kì quan trọng là không nên xịt nước vào phần có bảng mạch điện vì nếu bị ướt có thể làm bị chập và cháy.

5. Một số lưu ý khi vệ sinh điều hòa Đaikin.

Trên đó là các bước để hòan thiện việc vệ sinh điều hòa Đaikin đơn giản tại nhà, dưới đây là một số lưu ý khi vệ sinh mà bạn cần phải biết để tránh trường hợp xấu có thể xảy ra.

– Ngắt hết nguồn điện và nguồn aptomat để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh điều hòa Đaikin.

– Sau khi tháo các linh kiện ra để vệ sinh phải lắp vào sao cho chính xác, đúng lẫy như ban đầu.

– Vệ sinh định kỳ giúp gia tăng tuổi thọ của điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook