0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện đại, mạnh mẽ là ưu điểm, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E Serie 6 đem lại

Ngày Đăng: 18:00 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình những chiếc máy rửa bát không chỉ đóng vai trò là công cụ hỗ trợ công việc cho người nội trợ trong mà nó còn như một món đồ trang trí góp phần làm cho không gian bếp của bạn trở nên thẩm mỹ và sang trọng hơn bao giờ hết. Hôm nay điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6. Chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi đem tới các bạn trong bài viết dưới đây.

Thiết kế tối giản, hiện đại

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMV6ZCX42E sở hữu thiết kế kim loại vừa chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Hơn nữa đây là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm tủ nên bạn có thể lắp đặt đơn giản, gọn gàng và cực kì tiết kiệm không gian bếp.

Hiện đại, mạnh mẽ là ưu điểm, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E Serie 6 đem lại

Khả năng rửa sạch hoàn hảo

Chiếc máy rửa chén Bosch Serie 6 này được trang bị Động cơ EcoSilence Drive hoạt động vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả, nhờ đó mà bát đĩa, đồ dùng của bạn đều sẽ được rửa sạch một cách hoàn hảo. Với chiếc động cơ này thì máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E hoạt động không chỉ hiệu quả mà còn cực kì yên tĩnh, êm ái và tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là Giàn VarioFlex được thiết kế bên trong máy rửa bát với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt để bạn có thể điều chỉnh kích thước giàn rửa phù hợp với kích thước vật dụng.

Hiện đại, mạnh mẽ là ưu điểm, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E Serie 6 đem lại

Chiếc máy rửa bát này được trang bị rất nhiều chương trình rửa khác nhau nhằm làm đáp ứng được tất cả nhu cầu của người sử dụng.

  • 8 Chương trình rửa thông thường : Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa ngắn 60°C (Short), Rửa ly 40°C (Glass), Rửa nhanh 45°C (Quick), Rửa tráng (Pre Rinse)
  • 4 Chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy tăng cường.

Đặc biệt máy rửa bát Bosch giá rẻ Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 còn được tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry đem tới khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa hoàn hảo mà không tốn một chút điện năng nào. Ngoài ra trên chiếc máy rửa bát này còn được trang bị một tính năng vô đỉnh cao đó là speedperfect+. Với chức năng này bạn có thể tiết kiệm tới 75% rửa bát mà không ảnh hưởng tới kết quả làm sạch.

Bền bỉ, thông minh, an toàn với người sử dụng.

Chất tẩy rửa của Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 không có Phốt phát và các chương trình ngắn ở nhiệt độ thấp, gây ra việc tích tụ các chất béo và đóng cặn Canxi làm giảm đáng kể hiệu quả rửa. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng chương trình MachineCare để làm sạch khoang rửa của máy.

Hiện đại, mạnh mẽ là ưu điểm, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E Serie 6 đem lại

Không chỉ vậy chiếc máy rửa bát này còn có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi nhận thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy nhằm đảm bảo sự an toàn của người sử dụng đồng thời tránh những hư hỏng, tổn thất. Bên cạnh đó bạn còn có thể điều khiển chiếc máy rửa bát này chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hay ipad nhờ tính năng Home Connect.

Chiếc máy rửa bát này có đáng mua không?

Hiện đại, mạnh mẽ là ưu điểm, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E Serie 6 đem lại

Sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 sở hữu động cơ mạnh mẽ tiên tiến mang đến hiệu quả làm sạch bát đĩa, đồ dùng ấn tượng. Đồng thời kiểu dáng của chiếc máy rửa bát này cũng vô cùng hiện đại, thích hợp với rất nhiều những không gian bếp trong các gia đình Việt hiện nay. Sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp tuyệt vời của bạn. Hiện tại chiếc máy rửa bát này đang được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook