0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý TOP 3 Smart Tivi Samsung chất lượng 2021

Ngày Đăng: 21:24 02/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn hiện nay đem lại không gian sống thông minh, hiện đại. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 Smart Tivi Samsung chất lượng 2021 trong bài viết.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K Qled QA43Q65AAKXXV

Thông tin chung:

– Loại tivi: Smart tivi Qled, 4K

– Thương hiệu: Samsung

– Kích thước màn hình: 43 Inch

– Tìm kiếm bằng giọng nói: Có

– Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm đáng chú ý của Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K Qled QA43Q65AAKXXV:

– Với màu AirSlim mỏng ấn tượng mang lại vẻ đẹp lịch lãm cùng đường viềm tinh tế, chiếc tivi qled mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi kiểu thẩm mỹ.

– Màn hình 43 inch với độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

– Tích hợp công nghệ Quantum Dot cho hình ảnh sống động, chân thật. Ngoài ra, công nghệ này giúp hiển thị 100% giải màu tự nhiên.

– Công nghệ đèn nền Dual LED giúp tăng cường độ tương phản và độ chính xác cho màu sắc với khả năng tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung. Vì vậy, những hình ảnh cường độ cao rực rỡ.

– Công Nghệ Quantum HDR có khả năng thay đổi màu sắc và độ tương phản theo từng khung cảnh xung quanh bạn giúp nâng cao nội dung xem với màu sắc sống động và độ tương phản sâu, chi tiết sắc nét dưới ánh sáng.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU8000KXXV

Thông tin chung:

– Loại tivi: Smart tivi 4K

– Thương hiệu: Samsung

– Tìm kiếm bằng giọng nói: Có

– Kích thước màn hình: 55 Inch

– Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm đáng chú ý của Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU8000KXXV:

Chiêm ngưỡng thiết kế siêu mỏng nâng tầm sang trọng cho không gian nhà bạn.

Nhờ có công nghệ Dynamic Crystal Color mà tivi samsung 55 inch 4K UHD UA55AU8000KXXV có thể tái hiện màu sắc thêm rực rỡ và chân thực hơn.

Độ phân giải 4K với màn hình 55 inch mang tới cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Bộ xử lý Crystal 4K trên tivi Samsung 55 inch UA55AU8000KXXV có khả năng nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. kèm theo đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến từ Samsung.

Âm thanh liền mạchnhờ được tích hợp công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan nhà bạn.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 8K Qled QA65QN800AAKXXV

Thông tin chung

– Smart tivi 8K Qled thương hiệu Samsung

– Kích thước màn hình: 65 Inch

– Hình ảnh tuyệt hảo với độ phân giải 8K

– Thưởng thức trọn vẹn nội dung yêu thích dưới ánh nắng, chống chói hiệu quả với công nghệ Anti-Reflection

– Tái hiện chuẩn xác những vùng ảnh ẩn sâu nhờ công nghệ đèn nền Micro Full Array và Quantum Matrix Technology Pro

– Tăng cường độ sáng và độ tương phản vượt bậc.

– Bảo hành: 24 tháng

Thiết kế Infinity One sang trọng của dòng Tivi 8K cao cấp Samsung QA65QN800AAKXXV với viền siêu mỏng chưa từng có, cho bạn đắm chìm vào trong mọi nội dung hiển thị tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất.

Công nghệ Quantum HDR 2000 nits có khả năng tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị, mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản cao, giúp Tivi QLED được hiển thị được chi tiết ẩn trong khung hình có độ sáng và độ tối cao.

Công nghệ HDR10+ sẽ giúp tùy chỉnh từng màu sắc cũng như độ tương phản trong từng cảnh trên tivi, cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chi tiết nhất.

Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro nâng cao hình ảnh, đem lại màu sắc ấn tượng trong các khung ảnh và độ chi tiết tuyệt vời tạo ra quá trình trải nghiệm giải trí đầy sức sống và luôi cuốn.

Bộ xử lý Quantum 8k với Trí Tuệ Nhân Tạo AI cho hình ảnh sắc nét, ấn tượng khi nội dung xem được nâng cấp lên chuẩn 8k gấp đôi 4k. Ngoài ra, nó còn mang lại chuyển động hình ảnh mượt mà, không có hiện tượng nhòe.

Ngoài ra chiếc tivi samsung cao cấp này còn có công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound+ (OTS+) mô tả lại chuyển động theo đối tượng hình ảnh một cách chính xác và hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng hơn giúp âm thanh chân thật và sống động.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook