0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng nổi bật nhất 2024

Ngày Đăng: 06:38 26/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn được người dùng tin tưởng chọn mua bởi những công nghệ giặt áo quần tiên tiến và độ bền bỉ cao. Cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng nổi bật nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết dưới dây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt Samsung AI WW11CGP44DSHSV với nhiều điểm vượt trội sẽ giúp nâng cao chất lượng giặt giũ. Sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+ tiên tiến. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Nhờ tích hợp động cơ Digital Inverter, chiếc máy giặt này có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của sản phẩm thông qua chế độ AI Energy hiện đại. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ có khả năng giảm tiếng ồn và độ rung hiệu quả đến 30%.

Chiếc máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSH/SV được áp dụng công nghệ AI Wash. Sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo, sau dó sẽ tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Cho quần áo sẽ được làm sạch tối ưu, tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ cho bạn.

Bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Người dùng còn có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua Smart Check.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV sở hữu thiết kế cửa trước, tông màu trắng trang nhã làm nổi bật không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9.5 kg, chiếc máy giặt Inverter này thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên khoảng 5 -7 người. Bảng điều khiển tiếng Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị cho bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh theo mong muốn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE

Được trang bị công nghệ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Từ đó giảm rung ồn cho máy giặt vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Công nghệ VRT Plus trên máy giặt giúp giảm rung ồn đến 30% cho máy giặt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

WW95T4040CE/SV còn có chế độ vệ sinh lồng giặt Drum Clean loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ. Tính năng Smart Check giúp chẩn đoán, hướng dẫn khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng ngay tại nhà.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Bespoke AI Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian giặt đồ của bạn. Với khối lượng giặt lên đến 12kg và sấy 8kg, máy giặt sấy này hoàn hảo cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Người dùng có thể giặt và sấy một lượng lớn quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV

AI Wash là công nghệ nổi bật của máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV. Với công nghệ, máy giặt sấy được trang bị 5 loại cảm biến thông minh để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn của quần áo. Nhờ đó, AI Wash có thể tối ưu lượng nước giặt, lượng nước xả và thời gian giặt xả, cho quá trình giặt sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức xử lý.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung cửa trước WD12BB944DGHSV còn được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Sử dụng cảm biến chất liệu vải để tối ưu hóa lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp cho từng loại quần áo và độ bẩn. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất, loại bỏ cặn bám, bảo vệ màu vải sáng mới đến 45%.

Máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh. Với công nghệ tiết kiệm điện năng, khả năng giặt sấy hiệu quả, và tính năng điều khiển thông minh qua điện thoại, đây thực sự là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc quần áo và nâng cao chất lượng giặt giũ.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng nổi bật nhất 2024. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook